Quốc tế

Thủ môn, cột dọc khiến Arsenal thua trận thứ 4 liên tiếp

04/03/2018, 22:36

Arsenal đã phải nhận trận thua thứ 4 liên tiếp khi thất thủ 1-2 trên sân Brighton.

arsenal

Thủ môn, cột dọc khiến Arsenal thua trận thứ 4 liên tiếp

Arsenal tới làm khách trên sân của Brighton tại vòng 29 Ngoại hạng Anh với quyết tâm giành trọn 3 điểm để ngắt mạch toàn thua. Pháo thủ chơi khá tốt trong những phút đầu nhưng nhanh chóng để mất thế trận. Ngay phút thứ 7, từ quả phạt góc không khó của Brighton, thủ thành Petr Cech để tuột bóng, Dunk ập vào dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sau bàn thắng này, Brighton chơi đầy hưng phấn, liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành Arsenal. Phút 26, điều gì đến cũng đã phải đến, từ một pha tấn công biên đơn giản, bóng được tạt vào để Murray đánh đầu gọn gàng hạ gục Cech nhân đôi cách biệt. Phút 43, Aubameyang nhanh chân dứt điểm trong vòng cấm giúp Arsenal rút ngắn cách biệt. Tỉ số suýt là 2-2 nếu pha đánh đầu của Koscienly không dội cột dọc.

Những tưởng đây sẽ là tiền đề để Pháo thủ vùng lên trong hiệp 2 nhưng các học trò của HLV Wenger vẫn chơi đầy bế tắc. Thậm chí, nếu các tiền đạo Brighton nhạy bén hơn, Cech đã phải vào lưới nhặt bóng thêm ít nhất 1 lần. Chung cuộc, Arsenal nhận thất bại 1-2, qua đó trả qua trận thua thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Bàn thắng: Dunk (7"), Murray (26") - Aubameyang (43")

Đội hình ra sân:

Brighton: Ryan, Schelotto, Duffy, Dunk, Bong, Knockaert, Stephens, Propper, Gross, Izquierdo, Murray

Arsenal: Cech, Chambers, Mustafi, Koscielny, Kolasinac, Xhaka, Wilshere, Mkhitaryan, Oezil, Iwobi, Aubameyang

img

Tin bóng đá 4/3: Ronaldo lập kì tích, sao Arsenal khóc nức nở

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.