Bên lề

Thủ môn Tiến Dũng sẽ gia nhập showbiz nếu chia tay bóng đá?

23/04/2018, 11:32
image

Thủ môn Tiến Dũng ngày càng lấn sân showbiz trong khi sự nghiệp của anh lại gặp phải những trắc trở, khó khăn.

bui-tien-dung-thoi-trang

Thủ môn Tiến Dũng sẽ gia nhập showbiz nếu chia tay bóng đá?

Trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2018, khán giả rất bất ngờ khi xuất hiện thủ môn của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng với vai trò vedette. Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập “THE LEADING SAIL” của nhà thiết kế Việt Tiến, Tiến Dũng bảnh bao trong bộ vest tông màu xanh cô ban thời thượng, kết hợp với áo sơ mi trắng và đôi giày thể thao quen thuộc. Anh bước những sải chân đầu tiên trên sàn catwalk trong tiếng hò reo không ngớt của người hâm mộ.

Như vậy, thủ môn Tiến Dũng tiếp tục lấn sâu hơn vào các hoạt động ngoài bóng đá. Trước đó, người hùng của U23 Việt Nam nhiều lần đi đóng quảng cáo cho các nhãn hàng sau khi trở về từ vòng chung kết U23 châu Á.

Việc Tiến Dũng tham gia đóng quảng cáo hay lấn sân sàn diễn thời trang được một bộ phận người hâm mộ ủng hộ bởi cầu thủ cũng là con người, cần kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng cũng có không ít ý kiến lo ngại cho chàng thủ môn trẻ này.

Dù được HLV Mihail tạo điều kiện cho ra sân thi đấu khi nhà cầm quân này còn dẫn dắt FLC Thanh Hóa nhưng màn trình diễn của Tiến Dũng vẫn chưa thực sự thuyết phục. Sau khi HLV người Rumani chia tay đội bóng, cả 3 trận gần nhất Tiến Dũng đều phải ngồi dự bị cho đàn anh Thanh Thắng.

Mất tích trên sân nhưng cầu thủ này vẫn đều đặn xuất hiện trên báo chí, trong các sự kiện hay quảng cáo. Điều đó khiến nhiều ý kiến lo ngại những việc này sẽ ảnh hưởng tới việc luyện tập, chuyên môn chàng thủ môn trẻ.

Chưa biết chừng, nếu không thể thành công ở lĩnh vực bóng đá, Bùi Tiến Dũng có thể chuyển hướng hẳn sang lĩnh vực giải trí. Khả năng này không phải không thể xảy ra nhưng đây sẽ là điều cuối cùng người hâm mộ và chính bản thân thủ môn này nghĩ đến.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.