Thể thao

Thủ môn U17 Pháp của Thái Lan dọa dẫm U22 Việt Nam

17/08/2017, 10:58
image

Thủ môn Nont Muangngam của Thái Lan tin U22 Việt Nam không có cửa thắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games.

Nont-muangngam

Thủ môn U17 Pháp của Thái Lan dọa dẫm U22 Việt Nam

Sau loạt trận đầu tiên ở bảng B, U22 Việt Nam đang dẫn đầu với cùng ba điểm như Philippines (hơn hiệu số bàn thắng bại). U22 Thái Lan và U22 Indonesia xếp tiếp sau sau trận hòa 1-1 giữa hai đội hôm 15/8.

U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ gặp nhau vào ngày 24/8, ở loạt trận cuối cùng vòng bảng SEA Games 29. Thủ thành Nont Muangngam của U22 Thái Lan khẳng định sẽ đánh bại Việt Nam.

“Tôi biết lâu nay Việt Nam luôn muốn đánh bại Thái Lan. Chúng tôi là đối thủ số một của họ. U22 Thái Lan cũng muốn đánh bại Việt Nam. Tình thế hiện tại càng buộc chúng tôi phải chiến thắng. U22 Việt Nam được đánh giá cao ở SEA Games năm nay nhưng khi gặp nhau, nhất định chiến thắng thuộc về chúng tôi. Họ không có cửa thắng”, Vnexpress dẫn lời thủ thành từng khoác áo U17 Pháp.

Trước đó, nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi của U22 Thái Lan cũng tuyên bố sẽ đánh bại tất cả các đối thủ còn lại sau trận hòa Indonesia.

“Thái Lan tham dự SEA Games chỉ với một mục tiêu là giành huy chương vàng. Chúng tôi không quan tâm Việt Nam có ba điểm trước Timor Leste. Chúng tôi sẽ thắng cả bốn trận còn lại, trong đó có cả trận đấu với Việt Nam để vào bán kết”, nữ trưởng đoàn này khẳng định.

Ở SEA Games 2015, Việt Nam cũng chung bảng với Thái Lan và để thua đội bóng này 1-3 ở loạt trận cuối cùng, ngậm ngùi nhìn đối thủ chiếm ngôi đầu.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.