Ẩm thực

Thử nghiệm để bánh rán, pizza ở nhiệt độ phòng suốt 2 năm, kết quả khiến nhiều người kinh hãi

12/09/2021, 01:00

Sau khi xem video mà người phụ nữ này chia sẻ, bạn sẽ thấy sợ trước những món ăn khoái khẩu của mình.

Cuộc sống của những người bận rộn trong xã hội hiện nay đôi khi xem các loại thức ăn nhanh như một phần không thể thiếu. Các món như hambuger, pizza, bánh donut… có mùi vị cực kỳ ngon miệng, tiện lợi, dễ dàng mua và ăn ngay.

Gần đây, một phụ nữ sống ở Anh đã cho hamguber, khoai tây chiên, bánh donut và một số thức ăn khác vào hộp nhựa và để ở nhiệt độ phòng suốt 2 năm, kết quả khiến cho nhiều người bất ngờ.

img

Người phụ nữ này đã chia sẻ đoạn video về tủ đồ nhà mình lên MXH TikTok, nó đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Video cho thấy các loại thực phẩm chế biến sẵn được để ở nhiệt độ phòng suốt 2 năm không hề có dấu hiệu hư hỏng, còn nguyên vẹn, không có mùi đặc biệt, không có giòi bọ.

Người phụ nữ này cho biết mình là một chuyên gia dinh dưỡng, để tìm ra các yếu tố liên quan tới vấn đề béo phì của người hiện đại. Cô đã thu thập rất nhiều món ăn khoái khẩu của tất cả mọi người, bao gồm thức ăn mặn và đồ ngọt, ước tính có 36 loại thực phẩm khác nhau.

Trong suốt từ 1 đến 2 năm, cô không ngừng quan sát sự thay đổi của các loại thực phẩm này mỗi ngày. Kết quả thí nghiệm khiến cho hơn 3 triệu người xem choáng váng.

img

Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong video đã để lại rất nhiều bình luận:

- Tôi sẽ không bao giờ ăn hambuger nữa.

- Nhìn miếng bánh donut kìa, nó vẫn còn nguyên vẹn, thật khó có thể tin được.

- Nên tránh xa thực phẩm chế biến sẵn này, nếu không sẽ rước bệnh tật vào người.

- 2 năm mà thực phẩm không hỏng, bạn cũng hiểu là nó chứa bao nhiêu thành phần hóa học trong đó rồi đấy.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng nói rằng, mình sẽ không từ bỏ các loại thức ăn nhanh, bởi ăn là một niềm vui và họ không có nhu cầu kéo dài tuổi thọ. Một số người sẽ tiếp tục ăn những thực phẩm chế biến sẵn này và tận hưởng sự ngon miệng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.