Bóng đá

Thủ thành Tiến Dũng lần thứ 2 ra sân, Hà Nội thua sốc đội top cuối V-League

24/05/2019, 21:46

Hà Nội FC phải nhận thất bại 0-2 trước DNH Nam Định tại vòng 11 V-League 2019.

img
Hà Nội (áo tím) nhận thất bại trước DNH Nam Định. Ảnh Anh Phan/Tuổi Trẻ

Chiều 24/5, vòng 11 V-League 2019 diễn ra 4 trận đấu sớm. Hà Nội hành quân tới sân Thiên Trường với quyết tâm giành 3 điểm để bám đuổi TP HCM trên BXH. Đáng chú ý, thủ thành Bùi Tiến Dũng có trận thứ hai ra sân tại V-League 2019.

Thực tế, đội khách gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 1 nhờ khả năng cầm nhịp của Thành Lương và Quang Hải ở giữa sân. Mặc dù vậy, trong một ngày hàng thủ DNH Nam Định chơi tập trung, các chân sút áo tím không thể điền tên mình lên bảng tỉ số.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Hà Nội phải trả giá ở phút 37. Từ một tình huống phản công, bóng đến chân Diogo Pereira trước vòng cấm, tiền đạo này lập tức ra chân quyết đoán đánh bại Bùi Tiến Dũng.

4 phút sau, Tiến Dũng phán đoán điểm rơi không chính xác tạo điều kiện để Đình Mạnh bên phía đối thủ đệm bóng ngay trước gôn trống. May cho Tiến Dũng và Hà Nội FC là pha dứt điểm này lại không thành công.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC vẫn ép sân liên tục. Tuy nhiên, lần lượt cơ hội cứ trôi qua trước mũi giày các chân sút áo tím. Và kịch bản hiệp 1 lại được tái hiện ở phút 70 khi Thế Vương thực hiện pha bấm bóng điệu nghệ đánh bại Tiến Dũng. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với thất bại này, Hà Nội không những không thể tạm chiếm ngôi đầu từ tay TP HCM mà còn có nguy cơ bị đối thủ gia tăng cách biệt sau vòng 11.

Ở ba trận đấu còn lại, Viettel cũng gây sốc khi đánh bại Hải Phòng 2-0. Than Quảng Ninh vượt qua B.Bình Dương với tỉ số tương tự. Trong khi đó, Thanh Hóa đánh bại Sài Gòn FC 2-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.