Showbiz

Thu Trang: Không nghệ sĩ nào vỗ ngực nói “không cần khán giả!”

15/05/2021, 17:05

Thu Trang bị công kích vì bị cho rằng bản thân không cần khán giả, chị chính thức lên tiếng phản bác.

img

Vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật

Sau khi bị "ném đá" vì bị cho rằng bản thân không cần khán giả, Thu Trang đã phải lên tiếng thanh minh. Thông qua trang fanpage chính thức, nữ diễn viên cho rằng những nơi đưa tin vợ chồng cô nói riêng và nghệ sĩ nói chung không cần khán giả là điều hết sức vô lý. Bởi, không có nghệ sĩ nào dám vỗ ngực nói mình không cần khán giả.

"Chị Mười Ba" cho hay thời gian qua, không ít người mắng chửi nghệ sĩ rất dữ dội, lăng mạ nghệ sĩ bằng những từ ngữ thô tục. Cả bản thân cô và gia đình cũng hoang mang. Ngay cả con trai cô và các cháu cũng hỏi "Ba mẹ có phải nghệ sĩ không? Sao ba mẹ bị người ta chửi như vậy".

"Trang và anh Luật cũng là con người nên cũng có hỷ nộ ái ố. Khi đọc được bài viết của một người anh đạo diễn, trong đó Trang bình luận chữ "Buồn", đó là cảm xúc thật của Trang", cô tâm sự.

img

Quan điểm gây tranh cãi của đạo diễn Bùi Quốc Bảo

Nữ nghệ sĩ cũng cho hay, nhiều nơi đã không hỏi lại vợ chồng cô mà tự lấy hình rồi đăng bài với những tiêu đề gây hiểu lầm là Thu Trang không cần khán giả. Sau khi bài tạo ra dư luận xấu, họ mới liên hệ ê-kíp của cô để hỏi có cần đính chính gì không.

Trong khi, vợ chồng cô đã làm nghề nhiều năm, những người xung quanh đều biết cô lúc nào cũng hạn chế scandal trong cuộc sống và sự nghiệp. "Chị Mười Ba" khẳng định, vợ chồng cô dính vào lùm xùm không đáng có này vì những tiêu đề báo vô tình hoặc cố tình hiểu sai vấn đề.

img

Dòng bình luận khiến vợ chồng Tiến Luật, Thu Trang bị chỉ trích

"Lần cuối, Trang nhắc lại là Thu Trang và Tiến Luật không hề mở miệng nói không cần khán giả. Nên Trang và anh Luật vẫn trân trọng và biết ơn những khán giả yêu thương mình", nữ nghệ sĩ nhấn mạnh.

Những ngày qua, cuộc tranh cãi về chủ đề "khán giả "nuôi" nghệ sĩ" gây nóng mạng xã hội khi trên trang cá nhân, đạo diễn Bùi Quốc Bảo có bài viết dài nói về mối liên hệ giữa nghệ sĩ và khán giả.

Anh thắc mắc, vì sao nghệ sĩ cũng sống bằng nghề nghiệp mà phải mang ơn khán giả, phải nghĩ là được khán giả nuôi, phải tri ơn khán giả, phải quan niệm rằng chén cơm của mình là khán giả ban cho? Nam đạo diễn cho rằng, nên thay đổi quan điểm hạ thấp nghề nghiệp và sĩ diện hão. Anh nhấn mạnh: "Xã hội cần chấm dứt quan điểm lạc hậu là nuôi nghệ sĩ đi nhé. Thời buổi này, tay làm hàm nhai không ai nuôi ai đâu".

Bài viết này được nhiều nghệ sĩ quan tâm. Trong đó, Thu Trang đã để lại bình luận "Buồn", còn nghệ sĩ Tiến Luật viết "Đau anh ơi". Lập tức, các nghệ sĩ cũng nhận không ít "gạch đá" vì bị cho rằng đi ngược dư luận, không cần khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.