Đường bộ

Thứ trưởng Bộ GTVT: Báo Giao thông là kênh thông tin hữu ích

20/06/2022, 19:18

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đánh giá, Báo Giao thông ngày càng năng động, xây dựng được vị thế với những tác phẩm chất lượng…

Đồng hành cùng sự phát triển của ngành

Chiều nay (20/6), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã có buổi gặp mặt, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Giao thông nhân dịp Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

img

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông phát biểu tại buổi gặp mặt Báo Giao thông

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng bày tỏ sự vui mừng khi mỗi lần đến Báo Giao thông lại có một ấn tượng mới.

“Ấn tượng năm 2022 là Báo đã duy trì ổn định, vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh và ngày càng năng động trong khuôn khổ hành lang pháp lý quy định của pháp luật cho phép, tận dụng tối đa mọi cơ hội để phát triển với sự đồng lòng, đoàn kết cao từ Ban biên tập, cán bộ đến người lao động.

Từng tin, bài của báo cũng ngày càng chất lượng, được chăm chút nội dung, bám sát sự phát triển của ngành”, Thứ trưởng nói.

“Nhiệm vụ phát triển hạ tầng giao thông đối với ngành GTVT hết sức nặng nề. Báo Giao thông sẽ là kênh thông tin hữu ích chia sẻ đến cộng đồng sự khó khăn và nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức ấy”, Thứ trưởng nói đồng thời đề nghị Báo Giao thông tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để tiếp tục nâng cao chất lượng, vị thế.

img

Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên báo cáo hoạt động của Báo Giao thông trong thời gian qua

Báo Giao thông bước vào giai đoạn phát triển bền vững

Thông tin tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông cho biết, dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng năm 2022, Báo Giao thông đón nhận niềm vui kép khi được đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Bộ và vui mừng hướng đến dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập báo.

Ôn lại lịch sử hoạt động của Báo, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên luôn tự hào và xúc động khi Báo Giao thông là tờ báo có tuổi đời lâu nhất trong lực lượng báo chí bộ, ngành.

“Tờ báo đã ra đời trong chiến tranh, đi qua khói lửa, đến với các chiến sĩ giao thông mở đường”, ông Kiên chia sẻ.

img

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông tặng hoa chúc mừng tập thể Báo Giao thông nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cũng theo ông Nguyễn Bá Kiên, sau 2 năm Covid-19 diễn biến phức tạp, Báo Giao thông vẫn ghi nhận sự phát triển cả về lượng bạn đọc và chất lượng đời sống với cán bộ, phóng viên, người lao động.

“Đặc biệt, vị thế của Báo ngày càng được khẳng định khi năm 2022, Báo tiếp tục được trao hai giải Báo chí Quốc gia với hai loạt bài điều tra chuyên sâu, đi đầu trong lĩnh vực GTVT: “Trục lợi từ bán vật liệu cao tốc Bắc - Nam” và “Vì sao các dự án metro đều chậm, đội vốn?”.

Năm 2022, Báo Giao thông cũng được nhận Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương.

“Có thể nói, Báo Giao thông đã bước vào giai đoạn phát triển bền vững, được bạn đọc ghi nhận. Nhiệm vụ sắp tới làm thế nào tiếp tục nâng cao vị thế trong làng báo”, ông Kiên nói và cho biết, thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục duy trì lề lối, tác phong làm việc chuẩn mực, lăn xả với các vấn đề nóng của ngành để kịp thời thông tin các vấn đề được bạn đọc quan tâm, góp phần xây dựng ngành Giao thông ngày càng vững mạnh.

img

Lãnh đạo Bộ GTVT chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.