Xã hội

Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa: "Tôi vẫn kê khai tài sản hàng năm"

20/02/2017, 16:48
image

Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa khẳng định vẫn thực hiện kê khai tài sản hàng năm.

thu-truong-ho-thi-kim-thoa

Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa trao đổi với các đại biểu bên lề cuộc họp TVQH sáng 20/2

Ngày 20/2, đại diện cho Bộ Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã tới tham dự cả ngày phiên họp thứ 7 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Trao đổi với báo giới bên lề cuộc họp về số tài sản cổ phần tại Công ty bóng đèn Điện Quang đang được dư luận quan tâm, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa cho rằng, “bây giờ cứ để cơ quan họ làm việc thôi".

Liên quan đến một số câu hỏi báo giới đặt ra, Thứ trưởng Bộ Công thương cảm ơn sự chia sẻ của báo chí, nhưng cho rằng những việc này liên quan đến quy chế phát ngôn nên chưa thể nói được gì lúc này.

Trả lời câu hỏi về số tài sản cổ phần tại Công ty bóng đèn Điện Quang có được kê khai hàng năm hay không, bà Thoa khẳng định, bà có kê khai số tài sản này hàng năm.

Trước đó, chiều 16/2, Văn phòng T.Ư Đảng phát đi thông báo truyền đạt  ý kiến chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nội dung các bài báo liên quan đến Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu Uỷ ban Kiểm tra Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Tổ chức Trung ương, Ban Nội chính Trung ương, Ban cán sự đảng: Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Công thương, Thanh tra Chính phủ khẩn trương kiểm tra, thanh tra, xem xét, kết luận những nội dung mà báo chí đã nêu, những vấn đề khác có liên quan và sớm báo cáo kết quả với Ban Bí thư.

Yêu cầu Ban cán sự đảng Chính phủ chỉ đạo các cơ quan chức năng nghiên cứu, rà soát các quy định của pháp luật có liên quan để sớm sửa đổi hoặc kiến nghị việc sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện các quy định, khắc phục những hạn chế trong công tác quản lý; lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phòng, chống thất thoát tài sản của Nhà nước, ngăn ngừa tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm trong quá trình thực hiện cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước.

Xem thêm Video:

img

Quy định trách nhiệm hình sự pháp nhân với tội rửa tiền?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.