Trong nước

Thua đau Thanh Hóa, HAGL “cầm” đèn đỏ

11/07/2015, 21:38

Dù đã vươn lên dẫn trước nhưng HAGL không thể ra về với một kết quả có lợi.

HAGL tiếp tục đón nhận một thất bại
HAGL tiếp tục đón nhận một thất bại

Sau chuỗi trận thất vọng, thầy trò HLV Graechen rất quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm khi làm khách trên sân của FLC Thanh Hóa. Sau tiếng còi khai cuộc, HAGL đã tràn lên tấn công và đội bóng phố núi cũng có lợi thế dẫn bàn từ khá sớm. Ngay ở phút thứ nhất, khi khán giả còn chưa ấm chỗ, Công Phượng đã chọc khe chính xác để Minh Vương dứt điểm tung lưới Thanh Hóa mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn, HAGL chơi tưng bừng và tạo ra được thế trận lấn lướt so với đối thủ. Mặc dù vậy, tới cuối hiệp 1, đội chủ nhà đã bất ngờ có bàn gỡ. Văn Sơn để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm 11m, Omar không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sau giờ nghỉ, HAGL tiếp tục tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa với kinh nghiệm của mình đã bình tĩnh hóa giải lối chơi phối hợp nhanh của đội khách. Không những vậy, tới phút 82, Hoàng Đình Tùng còn có pha giật gót làm tung lưới Minh Nhựt nâng tỉ số 2-1.

Những phút cuối trận, đội bóng phố núi dồn toàn lực tấn công nhưng không thể khoan thủng hàng thủ đội chủ nhà được tổ chức tốt. Chung cuộc, HAGL chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2 và đã tụt xuống xếp thứ 13 trên BXH (do XSKT Cần Thơ bất ngờ đánh bại T.Quảng Ninh 3-0 ngay tại Cẩm Phả). Trong khi đó, dù có 3 điểm nhưng Thanh Hóa chưa thể chiếm ngôi đầu bởi cũng ở vòng đấu này, B.Bình Dương đã đánh bại SHB Đà Nẵng 2-0.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, SLNA trên sân nhà đánh bại ĐTLA với tỉ số 2-1. Hà Nội T&T bị Quảng Nam cầm hòa 2-2. Hải Phòng vượt qua Khánh Hóa với tỉ số 1-0.

Kết quả cụ thể vòng 15 V-League 2015:

Quảng Nam 2-2 Hà Nội T&T

Đồng Nai 0-4 Đồng Tháp

T.Quảng Ninh 0-3 XSKT Cần Thơ

Hải Phòng 1-0 Khánh Hòa

SLNA 2-1 ĐTLA

Thanh Hóa 2-1 HAGL

SHB Đà Nẵng 0-2 B.Bình Dương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.