Trong nước

Thua đau trên sân nhà, HAGL ám chỉ bị BTC chơi xấu

29/02/2016, 08:54

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng việc BTC bố trí trọng tài chính người Hà Nội là thiếu công tâm.

hlv-nguyen-quoc-tuan
HLV Nguyễn Quốc Tuấn không phục trận thắng của SHB Đà Nẵng

Chiều qua, HAGL đã phải nhận trận thua 1-2 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku dù đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Văn Toàn. Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra bất phục trước kết quả trên.

“Chúng tôi không chấp nhận kết quả thua vì những quyết định không thuyết phục và khó hiểu của trọng tài. Ví dụ ở tình huống chúng tôi thua bàn quyết định ở cuối trận, tình huống đó trọng tài biên phất cờ ra hiệu bóng đã đi hết đường biên và HAGL phát bóng lên.

Thế nhưng chả hiểu sao trọng tài chính lại cho SHB Đà Nẵng đá phạt góc. HAGL sẽ đề nghị BTC V-League xem xét lại các quyết định của trọng tài trong trận này. Tôi cảm thấy trọng tài có vấn đề trong cách điều hành trận đấu” – ông Tuấn nói.

HLV Quốc Tuấn còn nói thêm rằng, ông không hiểu tại sao BTC V-League sắp xếp người Hà Nội vào hai vị trí quan trọng là trọng tài chính và giám sát khi mà ông bầu của SHB Đà Nẵng là một người Hà Nội.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò trước đội bóng sông Hàn, ông Tuấn cho hay. “HAGL trận đấu này không may khi Osmar và Văn Pho gặp chấn thương quá sớm. Điều này khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong cách điều chỉnh lại đấu pháp. Rất tiếc khi chúng tôi mất cả 2 trung vệ tốt nhất, trong khi những cầu thủ dự bị chưa có phong độ tốt nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.