SEA Games 32

Thua đau Việt Nam, HLV U23 Myanmar chỉ trích trọng tài

13/05/2022, 22:05

HLV Velizar Popov cho rằng trọng tài đã bỏ qua khá nhiều lỗi của U23 Việt Nam và đây cũng là điều khiến ông không hài lòng ở giải đấu năm nay.

Tối 13/5, U23 Việt Nam đã có chiến thắng sát nút 1-0 trước U23 Myanmar ở lượt trận thứ 3 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

img

HLV Popov không hài lòng với công tác trọng tài

Sau trận đấu, HLV trưởng của U23 Myanmar - ông Velizar Popov đã có những nhận xét rất đáng chú ý.

HLV Velizar Popov nói: “Tôi hài lòng về màn trình diễn này của U23 Myanmar. Cả đội đã không thi đấu trong suốt 2 năm rưỡi.

Trong 90 phút chúng tôi chỉ mắc có 2 lỗi. Nhưng sai lầm cũng là một phần của trận đấu. Chúng tôi đã cố gắng để bắt nhịp cách chơi của U23 Việt Nam.

Đội chủ nhà có thể lực dồi dào và tấn công khá tốt. Nhưng hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi hay. Tôi phải cảm ơn các cầu thủ”.

Sau những đánh giá về màn đọ sức của hai đội, HLV Popov cũng tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài.

“Tôi có nhiều điều không hài lòng ở giải đấu này. Có thể kể đến đầu tiên là trọng tài. Tuy nhiên, tôi cũng chẳng muốn phàn nàn nhiều.

Ở hiệp 2 trận đấu với U23 Philippines chúng tôi đã bị thổi phạt việt vị liên tục. Trọng tài trận này cũng vậy, cầu thủ U23 Việt Nam phạm lỗi rất nhiều”.

Dù chỉ để thua sát nút trước đội chủ nhà U23 Việt Nam nhưng HLV Popov vẫn dánh giá rất công tâm về đội bóng của ông Park.

“Để nói đội bóng nào mạnh nhất giải thì chắc chắn vẫn là U23 Việt Nam. Tôi không thể chỉ ra đâu là người hay nhất nhưng đó là một tập thể tốt”, HLV Myanmar cho biết.

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu bảng A với 7 điểm. Trong khi U23 Myanmar cùng có 6 điểm như U23 Indonesia nhưng xếp dưới vì kém hiệu số.

Vào ngày 15/5 tới, Hoàng Đức cùng đồng đội sẽ chạm trán Đông Timor ở lượt trận cuối. Trong khi U23 Myanmar và U23 Indonesia sẽ phải quyết chiến để tranh vé đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.