Showbiz

Thừa nhận hiếp dâm, tài tử "Lời nói dối định mệnh" bị hủy hợp đồng

16/07/2019, 14:34

Nam diễn viên Kang Ji Hwan bị công ty quản lý và nhà sản xuất phim hủy hợp đồng.

img
Nam diễn viên Kang Ji Hwan

Ngày 16/7, đại diện của Huayi Brothers - công ty quản lý của nam diễn viên Kang Ji Hwan đã đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với diễn viên này. Đại diện này cho hay: "Vì vụ việc không ngờ xảy đến gần đây, niềm tin của chúng tôi dành cho Kang Ji Hwan đã bị tổn hại. Chúng tôi phải thừa nhận rằng sẽ rất khó khăn để tiếp tục hợp tác với anh, vì thế quyết định ngừng hợp đồng”.

Cùng thời điểm này, Kang Ji Hwan cũng hủy toàn bộ lịch trình làm việc với ê-kíp bộ phim "Joseon Survival". Theo thông tin mới nhất, nam diễn viên Seo Ji Suk sẽ thay thế Kang Ji Hwan trong bộ phim này.

Trước đó ngày 15/7, phía nam diễn viên đã chính thức thừa nhận những cáo buộc tấn công tình dục. Thông qua đại diện pháp lý của mình, Kang Ji Hwan gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân đã bị anh làm tổn thương bằng hành vi sai trái, không thể khắc phục của mình. "Tôi cũng xin lỗi mọi người đã quan tâm tới tôi vì vấn đề này. Tôi sẽ chấp nhận hình phạt cho tội ác của mình và xin chuộc tội", nam tài tử của "Lời nói dối định mệnh" bày tỏ.

Kang Ji Hwan đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng ở Gwangju vào ngày 9/7 vì nghi ngờ đã tấn công tình dục hai người phụ nữ. Theo thông tin từ cuộc thẩm vấn với hai nạn nhân, họ đã cùng Kang Ji Hwan có buổi tiệc cùng các thành viên trong công ty. Sau bữa tiệc, cả ba về nhà riêng của Kang Ji Hwan để tiếp tục uống rượu. Một nạn nhân cho biết khi cô tỉnh dậy, cô thấy Kang Ji Hwan đang cố gắng tấn công tình dục nạn nhân còn lại. Quá sợ hãi, cô đã gọi điện cho cảnh sát cầu cứu nhưng không gọi được. Sau đó, người này đã nhắn tin cho bạn của mình.

Kang Ji Hwan sinh năm 1977, là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như: Nonstop 4, Cố lên Geum Soon, 90 ngày tình lên ngôi, Lời nói dối định mệnh… Ngoài phim truyền hình, Kang Ji Hwan còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, nổi bật trong đó có "Bạn gái tôi là điệp viên" đóng cùng Kim Ha Neul.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.