Trong nước

Thua Thái Lan 8 bàn, Futsal Việt Nam ngậm ngùi không có huy chương

21/02/2016, 18:29

Với tỷ số chung cuộc 0-8, ĐT futsal Việt Nam thêm một lần phải nhận thất bại trước Thái Lan.

futsal-viet-nam
ĐT futsal Việt Nam thua đậm Thái Lan

Trận đấu khép lại với tỉ số 8-0 nghiêng về Thái Lan. Với kết quả này, Thái Lan đã giành HCĐ giải futsal châu Á 2016. Trong khi đó, Việt Nam ngậm ngùi xếp thứ 4 chung cuộc.

VÀOOOOOOO! 40": Suphawut sút phạt chéo góc tầm thấp đánh bại thủ môn Văn Huy khi trận đấu chỉ còn 25 giây. Poker cho Suphawut. 

39": Suphawut dứt điểm tầm thấp chéo góc vượt qua thủ môn Văn Huy nhưng chệch cột dọc trong gang tấc.

38": Bóng từ góc trái được Suphawut đánh gót ra cho Jetsada Chudech chuyền vào để Sornwichian dứt điểm cận thành nhưng bị thủ môn Văn Huy cản phá. Văn Huy đã bị đau sau pha cứu thua này.

37": Thái Huy tung cú dứt điểm căng nhưng bóng đi vọt xà.

VÀOOOOOOO! 36": Tiền đạo Suphawut xoay người sút bóng cận thành đánh bại Văn Huy. 7-0 nghiêng về Thái Lan.

35": Ngọc Sơn ngoặt bóng rồi đặt lòng chân trái nhưng bóng tìm trúng thủ môn Phoopun.

VÀOOOOOOO! 33": Jetsada Chudech đột phá rồi tung đường chuyền điệu nghệ cho Sornwichian thoát xuống rất nhanh đánh lừa thủ môn Văn Huy rồi đưa bóng vào lưới. 6-0 cho Thái Lan.

31": Xuân Du đệm lòng nhưng bóng đi nhẹ nên không làm khó được thủ môn Thái Lan.

29": Wiwat Thaijaruen dù bị kèm chặt nhưng vẫn kịp sút bóng chéo góc khiến Văn Huy phải đổi người cản phá. 

27": Trần Văn Vũ dẫn bóng từ biên vào trung lộ rồi sút bóng vào góc cao bên phải khung thành Thái Lan nhưng chệch cột dọc.

26": Từ đường căng ngang bên cánh phải của Sornwichian, Suphawut băng vào đệm bóng trúng xà ngang khung thành Việt Nam dội ra. 

25": Ngọc Sơn đi bóng từ biên phải rồi sút vào góc cao bên trái khung thành Thái Lan nhưng bị thủ môn Phoopun bắt gọn. 

24": Thủ môn Văn Huy đổ người sang trái sau cú sút bóng sống rất manh của Nattavut. Bóng bật ra và hậu vệ Việt Nam kịp thời phá lên. 

23": ĐT Việt Nam khá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Ngược lại, Thái Lan vẫn chơi rất nhuyễn.

21": Hiệp 2 trận đấu đã trở lại. Việt Nam giao bóng.

Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỉ số 5-0 nghiêng Thái Lan.

20": Một pha dứt điểm của Việt Nam, bóng dội xà ngang khung thành Thái Lan.

VÀOOOOOOO! 18": Thêm một quả đá phạt đền nữa cho Thái Lan và Suphawut lần này sút bóng qua hai chân thủ môn Việt Nam, nâng tỷ số lên 5-0. Chỉ trong vòng chưa đầy 50 giây, Suphawut đã ghi 2 bàn thắng và đều trên chấm phạt đền. 

VÀOOOOOOO! 17": Trên chấm 11m, Suphawut sút chéo góc phải đánh lừa thủ môn Ý Hòa. 4-0 cho Thái Lan. 

VÀOOOOOOO! 12": Sau đường chuyền vào từ bên cánh trái của đồng đội, số 7 Chaemcharoen dứt điểm nối hiểm hóc khuất phục thủ môn Văn Huy ghi bàn thứ 3 cho ĐT Thái Lan.

VÀOOOOOOO! 10": Thái Lan vừa nâng tỉ số lên 2-0. Chaemcharoen từ cánh trái băng vào rồi đệm bóng sau cú sút của đồng đội xé lưới Việt Nam.

9": Thủ môn Văn Huy đổ người chính xác sang phải cản phá thành công cú sút chéo góc rất căng của Thaijaruen. Phạt góc cho Thái Lan.  

8": Ngọc Sơn có bóng sát khung thành Thái Lan. Anh khéo léo đưa bóng vượt qua sự truy cản của thủ môn Phoopun rồi sút bóng tầm thấm vào góc dưới bên phải khung thành nhưng chệch cột dọc.  

7": Chaemcharoen chuyền bóng qua hai chân hậu vệ Việt Nam tạo cơ hội để Suphawut nhoài người dứt điểm cận thành nhưng bóng không vượt qua được thủ môn Văn Huy. 

VÀOOOOOOO! 5": Từ đường chuyền ở biên trái của Sornwichian, Jetsada Chudech tung cú sút chéo góc rất mạnh nhắm đúng vào góc cao bên trái khung thành, mở tỷ số cho Thái Lan. 

2": Hai bên đang tranh chấp quyết liệt ở giữa sân. ĐT futsal Việt Nam chưa có cơ hội dứt điểm nào.

1": Thái Lan giao bóng trước. Ngay ở những giây đầu tiên, Thái Lan đã giây sức ép với một cú sút chéo góc chệch cột dọc phải. 

18h: Trận đấu chính thức bắt đầu.

17h55: Hai đội đang tiến hành nghi thức hát quốc ca.

Đội hình dự kiến:

Thái Lan: Kanison Phoopun, Jirawat Sornwichian, Apiwat Chaemcharoen, Jetsada Chudech, Suphawut Thueanklang.

Việt Nam: Văn Huy, Quốc Nam, Anh Tùng, Bảo Quân, Văn Vũ.

Họ đã nói:

“Chúng tôi cần xốc lại tinh thần và thể lực của cả đội để chuẩn bị tập trung cho trận đấu trước Thái Lan. Ở vòng bảng, việc để thua Thái Lan trong phút cuối trận đấu thực sự là thất bại đau đớn. Nhưng từ đó đến nay chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình và đi đến ngày hôm nay” - HLV Bruno Formoso (ĐT futsal Việt Nam).

“Nhiều người không biết rằng có những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi đã phải ở lại Bangkok do chấn thương, và những gì Thái Lan có được đến giờ phút này là một kết quả không tồi. Chúng tôi đã từng thi đấu với Việt Nam và đều giành phần thắng nên cả đội đang rất tự tin sẽ có được kết quả tốt nhất” - HLV Victor Hermans (ĐT futsal Thái Lan).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.