Trong nước

Thua Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam hẹp cửa dự World Cup

16/02/2016, 06:05

ĐT futsal Việt Nam đã để đối thủ Thái Lan vượt qua với tỉ số 3-1.

futsal-viet-nam
ĐT futsal Việt Nam thất thủ trước Thái Lan

Với tâm lý hưng phấn sau hai trận toàn thắng, ĐT futsal Việt Nam đã tràn lên phần sân Thái Lan sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 3, Anh Tùng suýt mở tỉ số cho Việt Nam khi bấm bóng kỹ thuật nhưng chệch khung thành ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, Thái Lan nhanh chóng lấy lại thế trận và liên tiếp tổ chức được những pha tấn công nguy hiểm.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Văn Huy, Việt Nam đã không thể giữ sạch mảnh lưới ở hiệp đấu thứ nhất. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chủ động đá phòng ngự phản công và thi thoảng cũng tung ra các pha phối hợp làm thót tim đối thủ.

Sau giờ nghỉ, Thái Lan gia tăng sức ép và khung thành ĐT Việt Nam luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Phút 32, điều gì đến cũng đã phải đến khi Thái Lan có bàn mở tỉ số. Chưa đầy 8 phút sau, Ngọc Sơn đã giúp ĐT Việt Nam quân bình cách biệt. Mặc dù vậy, đó là tất cả những gì các học trò của HLV Bruno làm được. Những phút cuối trận, Thái Lan có liên tiếp hai bàn thắng để khép lại trận đấu với tỉ số 3-1.

Với trận thua này, ĐT Việt Nam đã tụt xuống thứ 2 bảng C và sẽ đụng đối thủ cực mạnh là ĐKVĐ Nhật Bản tại tứ kết giải vô địch châu Á. Cơ hội để thầy trò HLV Bruno làm nên bất ngờ không nhiều và đồng nghĩa với việc chúng ta khó có cửa dự World Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.