World Cup 2022

Thua trận thứ 6 liên tiếp, tuyển Việt Nam nhận thêm hung tin

17/11/2021, 06:30

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt khi tuyển Việt Nam tái đấu Australia tại bảng B vòng loại World Cup 2022 vì thẻ phạt.

Tối ngày 16/11, tuyển Việt Nam có cuộc tiếp đón Ả Rập Xê Út trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 6 bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

img

Tuyển Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ trước Ả Rập Xê Út

Dù đã thi đấu đầy tự tin và tạo ra thế trận tương đối tốt trước đội bóng Tây Á nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn phải nhận trận thua 0-1 ngay trên sân Mỹ Đình.

Không những trắng tay, tuyển Việt Nam còn đón nhận thêm một tin cực buồn về tình hình nhân sự trong trận đấu với Australia ở lượt trận tiếp theo.

Phút 39, sau tình huống đồng đội bị phạm lỗi, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những phản ứng khái quá và ngay lập tức trọng tài chính đã rút thẻ vàng đối với cầu thủ này.

Trước đó, trong trận tuyển Việt Nam thua Oman với tỷ số 1-3, cầu thủ quê Nghệ An cũng đã phải nhận một thẻ vàng.

Theo luật, cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ phải bị cấm ra sân trong trận đấu kế tiếp.

Như vậy, Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt trong trận đấu với Australia tại lượt trận 7 vòng loại World Cup 2022 diễn ra ngày 27/1.

Hiện tại, tuyển Việt Nam còn có 5 cầu thủ gồm: Thành Chung, Văn Toàn, Xuân Trường, Duy Mạnh và Văn Thanh đã nhận 1 thẻ vàng.

Sau trận thua Ả Rập Xê Út, tuyển Việt Nam tiếp tục xếp bét bảng B với 0 điểm sau 6 lượt trận. Trong khi đó, đại diện Tây Á có được 16 điểm và vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Được biết, tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi 3 ngày và sau đó toàn đội sẽ di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để tập huấn, chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.