Xã hội

Thực hư chuyện bắt được... nàng tiên cá ở Quảng Nam

20/12/2015, 17:13

Chuyện bắt được nàng tiên cá ở Quảng Nam đang khiến cư dân mạng xôn xao và đầy hoài nghi.

nangtienca-1_nccn

Bức hình được cho là bắt được nàng tiên cá ở Quảng Nam !?

Vài ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao về một vụ việc được đăng tải trên trang quangnamonline.com.vn cho thấy người dân chài lưới ở xã Tam Anh Nam tổ chức bắt “nàng tiên cá” nặng 48kg sau nhiều ngày mai phục.

Hình ảnh cho thấy một cô gái khá xinh đẹp trong trạng thái bất tỉnh với đôi chân giống tiên cá và được cho là dân chài đã đánh thuốc mê khiến cô bất tỉnh rồi đưa tới Bệnh viện Minh Thiện (đóng tại thành phố Tam Kỳ) để... chăm sóc sức khỏe rồi chờ mời các chuyên gia nước ngoài tới giải mã !?

Sau khi nghe phản ánh về việc trang quangnamonline.com.vn đăng tải thông tin phát hiện nàng tiên cá, ông Phạm Hồng Quảng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam - nói sẽ cho kiểm tra sự việc, trang này đăng thông tin sai sự thật để câu view sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Trưa 20/12, trả lời báo Thanh Niên, bác sĩ Phạm Ngọc Hòa Bình, Giám đốc Bệnh viện Minh Thiện cho biết không có "nàng tiên cá" nào tới đây nhập viện cả và khẳng định đây chỉ là chuyện đồn thổi hoang đường, nhảm nhí. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.