Showbiz

Thực hư Đỗ Mỹ Linh "ma cũ bắt nạt ma mới" với Đỗ Thị Hà

19/12/2021, 21:13
image

Đỗ Mỹ Linh lên tiếng phân trần về clip cô hất tay Đỗ Thị Hà ra khỏi eo của mình.

Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với ngôi vị cao nhất. Nhưng gần đây, cả hai có tin đồn mâu thuẫn khi một đoạn clip Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà ra khỏi eo của mình khi cả hai đang chụp ảnh sự kiện.

img

Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh cùng xuất hiện trong một cuộc họp báo

Trong một cuộc livestream mới đây với hai nàng hậu họ Đỗ, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã thẳng thắn hỏi về mối quan hệ của cả hai. Được biết, sự việc xảy ra trong một sự kiện hồi đầu năm 2021.

Đỗ Mỹ Linh cho biết có một khoảnh khắc tại một cuộc họp báo, Đỗ Thị Hà đã giỡn với cô khi chạm tay vào phần eo trần. Ngay sau đó, Mỹ Linh cũng bỏ tay đàn em ra khỏi eo của mình vì nhột.

Theo Đỗ Mỹ Linh, ai đó đã cố ý cắt ghép, khiến mọi người hiểu lầm mối quan hệ của hai nàng hậu, nghi ngờ cô là người "ma cũ bắt nạt ma mới".

Video gây xôn xao về mối quan hệ của Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh:

Chưa hết, cũng có một đoạn clip khác cho rằng Đỗ Mỹ Linh hất tay đàn em tại sự kiện họp báo ra mắt CLB Suối mát từ tâm. Nói về điều này, hoa hậu Hà Thành khẳng định: "Em thề bản thân không biết có khoảnh khắc đó xảy ra. Mọi người đào lên và nói em hất tay Đỗ Hà".

Cô chia sẻ thêm, sau khi ồn này này nổi lên, nhiều người vào bình luận và yêu cầu cô giải thích nhưng cô chọn im lặng một cách hòa bình. Bởi, cô không biết phải giải thích sao cho chuyện mình không hề biết.

Về phía Đỗ Thị Hà cũng bênh vực đàn chị. Nàng hậu người Thanh Hoa nhấn mạnh, bản thân coi Đỗ Mỹ Linh là chị em thân thiết nên luôn hồn nhiên thể hiện những hành động trêu đùa vui vẻ tại sự kiện. Cô cũng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

“Hà với chị Linh có mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp, bình thường. Những hành động của hai chị em, chúng tôi không nghĩ là khi mọi người xem, lại nghĩ thành một câu chuyện khác".

Khoảng thời gian qua, Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021. Trong thời gian đó, Đỗ Mỹ Linh cũng luôn ủng hộ, khuyến khích đàn em nỗ lực hết mình để có thể tỏa sáng tại đấu trường quốc tế. Cả hai cũng thường xuyên cùng tham gia vào các hoạt động thiện nguyện ở giai đoạn bệnh dịch hoành hành tại Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.