Thực hư IS tung video quay cảnh trẻ em hành quyết 2 "tình báo Nga"

15/01/2015, 14:31
image

Khủng bố IS vừa phát hành một đoạn phim mới quay lại cảnh một đứa trẻ bắn chết hai người đàn ông, mà IS cho là các gián điệp Nga.

Một đoạn phim do các tay súng khủng bố IS công bố ngày hôm qua, đã ghi lại cảnh xử bắn 2 người đàn ông mà phiến quân cho là các gián điệp Nga đã xâm nhập vào căn cứ của họ.

Đoạn video cho thấy một cậu bé và một người lính IS đứng đằng sau 2 “gián điệp” đang quỳ, sau đó cậu bé tiến đến và bắn vào đầu các tù nhân. Thậm chí, sau khi kết liễu tù binh của mình, đứa trẻ còn lạnh lùng ăn mừng như một tay súng thực thụ. 

Trong nửa phút đầu của đoạn phim, người lính được cho là thuộc chiến binh Hồi giáo IS đã tuyên bố 2 người đàn ông là các gián điệp của Nga và cho biết tên của họ là Mamayev Jambulat Yesenajovich và Ashimov Sergey Nikolayavich, vốn là người Kazakhstan được tuyển dụng bởi tình báo Nga.

“Allah đã ban tặng Nhà nước Hồi giáo hai gián điệp của Nga” , người lính trong trang phục ngụy trang nói.

Tuy nhiên, hình ảnh vết thương và máu trên hai người đàn ông đã bị che khuất, nên nhiều người tin rằng đây chỉ là một đoạn phim được dựng lên, để đe dọa gián điệp nước ngoài có ý định trà trộn vào căn cứ của phiến quân. Các nhà điều tra vẫn đang tìm hiểu thực hư của đoạn phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.