Showbiz

Thực hư tài tử "The Heirs" Kim Woo Bin tái xuất sau 2 năm chữa trị ung thư

10/09/2019, 15:12

Những hình ảnh được đăng tải trên tài khoản tên Kim Woo Bin khiến nhiều người vui mừng vì cho rằng anh chuẩn bị tái xuất.

img
Bức ảnh được cho là Kim Woo Bin chuẩn bị trở lại làng giải trí

Mới đây, nhiều trang thông tin đã đưa tin Kim Woo Bin trở lại khi anh cập nhật những hình ảnh của mình trên tài khoản Instagram cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ vui mừng vì cho rằng, đây là dấu hiệu cho thấy nam tài tử của "The Heirs" chuẩn bị tái xuất làng giải trí sau khi tạm dừng hoạt động từ năm 2017 để chữa trị căn bệnh ung thư vòm họng.

Tuy nhiên, SidusHQ - Công ty quản lý của Kim Woo Bin đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin nam diễn viên chuẩn bị tái xuất. Đại diện của SidusHQ cũng phủ nhận tài khoản instagram của Kim Woo Bin: "Kim Woo Bin không sử dụng bất cứ tài khoản mạng xã hội nào. Những bức ảnh được đăng tải đã được chụp từ rất lâu và là tài khoản của một người hâm mộ".

img
Kim Woo Bin hiện vẫn đang tích cực điều trị ung thư vòm họng

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi tài khoản này sở hữu hơn 1,5 triệu lượt theo dõi và chưa bao giờ cho thấy, đây là tài khoản người hâm mộ lập nên. Dẫu vậy, một số người đã nhanh chóng tìm lại và phát hiện tài khoản này đã từng giải thích đây không phải trang cá nhân của nam diễn viên Kim Woo Bin, mà do người hâm mộ điều hành. Nhưng bài đăng này đã bị xóa sau đó và hoạt động như một trang cá nhân của tài tử Hàn Quốc.

SidusHQ cũng nhấn mạnh, Kim Woo Bin hiện vẫn đang tập trung hoàn toàn vào việc chữa trị để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Kim Woo Bin được chẩn đoán ung thư vòm họng vào tháng 5/2017. Thời điểm đó, anh đang là gương mặt diễn viên được yêu thích sau thành công của những bộ phim như The Heirs (Những người thừa kế), Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát). Nam diễn viên buộc phải rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm điều trị bệnh. Trong thời điểm khó khăn này, bạn gái anh là nữ diễn viên Shin Min Ah vẫn luôn ở bên cạnh quan tâm chăm sóc và động viên bạn trai của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.