An ninh hình sự

Thực hư thông tin kẻ lạ vào trường xâm hại HS ở Hà Nội

18/05/2017, 20:37

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mai Động khẳng định, thông tin học sinh nhà trường bị thanh niên hiếp dâm là không đúng.

su-that-thong-tin-ke-la-vao-truong-hiep-dam-hoc-si

Thanh niên được cho là đột nhập trường học có hành vi xấu với học sinh. Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook. 

Liên quan đến thông tin về sự việc kẻ lạ mặt vào trường tiểu học Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) rồi hiếp dâm học sinh khiến dư luận hoang mang, trả lời báo chí ngày 18/5, bà Bùi Thị Thu Thanh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mai Động khẳng định, thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội học sinh nhà trường bị thanh niên hiếp dâm là không phải.

Theo bà Thanh, chuyện một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường tiểu học Mai Động là có, người này đã sờ mó ngoài quần áo của em học sinh nhưng may mắn hai em đã chạy thoát được, toàn bộ hành động được camera ghi lại.

Bà Thanh cho rằng, việc đưa thông tin sai sự thật lên mạng xã hội nói xảy ra vụ hiếp dâm tại trường ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường học tập, tâm lý của các em học sinh, nhà trường sẽ đề nghị công an điều tra và xử lý nghiêm.

Trong diễn biến liên quan, trả lời tờ Kiến thức, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cũng cho biết, cơ quan công an đang điều tra truy tìm thanh niên bị cho là có hành động xâm phạm thân thể học sinh trường tiểu học Mai Động.

Trước đó, ngày 16/5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một nam thanh niên có hành vi hiếp dâm học sinh tại trường Tiểu học Mai Động. Người đưa thông tin này lên mạng xã hội còn cảnh báo, có thể đối tượng trên tiếp tục làm điều xấu ở các trường trong địa bàn, phụ huynh, giáo viên cần cảnh giác. Mặc dù thông tin chưa được xác minh, nhưng ngay xuất hiện trên MXH đã khiến nhiều người vô cùng hoang mang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.