Trong nước

Thực hư thông tin sao U23 Việt Nam dính doping ở giải châu Á

25/01/2018, 11:15
image

VFF khẳng định, thông tin cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh của U23 Việt Nam dương tính với doping là bịa đặt.

quang-hai

Thực hư thông tin sao U23 Việt Nam dính doping

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Sáng nay (25/1), một số trang tin không chính thống và mạng xã hội lan truyền thông tin hai cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh của U23 Việt Nam bị phát hiện dương tính với doping và VFF phải nộp phạt 1 triệu USD. Ngoài ra kết quả trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar có thể bị hủy do bộ đôi này đều đá chính ở trận đấu nói trên. Thông tin trên gây hoang mang dư luận bởi U23 Việt Nam đang được coi như người hùng của dân tộc khi vào tới chung kết U23 châu Á 2018.

Tuy nhiên, đại diện VFF tại Trung Quốc khẳng định thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt. “Sau trận Qatar hai cầu thủ được BTC thử doping ngẫu nhiên là Duy Mạnh và Hồng Duy chứ không có Quang Hải. Đây là hoạt động bình thường sau mỗi trận đấu tại giải để đảm bảo công bằng. Hoàn toàn không có chuyện cầu thủ của chúng ta dính doping”, đại diện VFF khẳng định.

Trong khi đó, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy, bác sĩ chính của U23 Việt Nam cho hay: Kết quả kiểm tra doping thường chỉ có sau 1 tháng lấy mẫu nên thông tin Hải, Mạnh dương tính khi thử doping càng nực cười. Bác sĩ Thủy chia sẻ thêm, công tác y tế ở đội được đảm bảo theo chuẩn nên hoàn toàn không phải lo ngại việc kiểm tra chất cấm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.