Showbiz

Thực hư tin đồn Trường Giang - Nhã Phương chuẩn bị kết hôn?

25/04/2017, 19:05

Có nguồn tin cho rằng Trường Giang đã âm thầm đặt tiệc tại một nhà hàng sang trọng để kết hôn với Nhã Phương.

24-4-201717-7848-1493006322

Nhã Phương - Trường Giang được cho là chuẩn bị kết hôn

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước nguồn tin cho rằng Trường Giang và Nhã Phương sắp kết hôn tại một Trung tâm tổ chức tiệc cưới lớn ở TP.HCM.

Thông tin trên tờ Dân Việt cho hay, Trường Giang đã âm thầm đặt tiệc tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất, cũng chính là nơi mà Trấn Thành từng tổ chức tiệc cưới với Hari Won.

Hơn nữa, trước đây, Nhã Phương từng chia sẻ rằng cô sẽ kết hôn với Trường Giang ở tuổi 28 (năm nay diễn viên này vừa tròn 27 tuổi).

Tuy nhiên, trao đổi với Saostar.vn, người nhà của Nhã Phương đã lên tiếng bác bỏ thông tin đó. Cụ thể, người này cho hay: “Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo”.

truong-giang-nha-phuong

Trường Giang thân mật bên Nhã Phương trong dịp sinh nhật vừa qua

Trường Giang và Nhã Phương hiện là một trong những cặp đôi sao Việt được nhiều khán giả yêu mến, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức, mong chờ Trường Giang - Nhã Phương sớm kết hôn. Nhiều ý kiến cho rằng tin đồn này xuất phát từ việc gần đây, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khá ngọt ngào bên nhau, đặc biệt là trong dịp tổ chức sinh nhật Trường Giang tại Phú Quốc.

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng tin đồn là sự thật để cặp đôi sớm về chung một nhà, vì trước đó Trấn Thành và Hari Won cũng phủ nhận đám cưới đến tận ngày tổ chức hôn lễ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.