Thể thao

Thực hư vụ Á hậu Huyền My lộ ảnh nội y phản cảm

08/12/2014, 14:25

Sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, hàng loạt những bức ảnh một người diễn nội y trong quán bar được chia sẻ trên các diễn đàn được cho là của Huyền My gây xôn xao dư luận.

Lộ ảnh phản cảm?

Loạt ảnh được cho là của Á hậu Huyền My
Loạt ảnh được cho là của Á hậu Huyền My

Sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, trong khi dư luận đang tiếc nuối cho Huyền My vì chỉ đạt được ngôi vị Á hậu 1 thì bất ngờ tối 7/12, hàng loạt những bức ảnh một người diễn nội y trong quán bar được chia sẻ trên các diễn đàn rồi gán với chuyện quá khứ làm người mẫu của Huyền My.

Trong loạt ảnh, nhân vật được cho là Huyền My mặc một bộ nội y voan mỏng tang chỉ che chắn phần nhạy cảm bằng miếng băng keo đen dán chéo, kết hợp với đôi tất đầy khiêu khích và hở rất táo bạo. Ngoài ra, một bức ảnh mặc đồ nội y "nàng thỏ khêu gợi" cũng bị gán cho Huyền My.

Chính vì vậy, không ít những người đang ủng hộ Huyền My sau khi nhìn thấy bộ ảnh "hở bạo" của Á hậu đã vội vàng tin và quay sang thất vọng. 

Vẻ đẹp của Huyền My khi tham gia

Tuy nhiên, trả lời Khám Phá, siêu mẫu Hạ Vy, người được biết đến với vai trò quản lý của Á hậu Huyền My thì được khẳng định những tấm ảnh đang gây xôn xao dư luận của Huyền My là một sự hiểu lầm.

Nói về những tấm ảnh đang "gây bão", Hạ Vy chia sẻ: "Huyền My là cô bé rất ngoan, vào công ty của tôi từ năm 15 tuổi. Mọi người đang hiểu lầm em ấy rồi. Hai tấm ảnh chụp ảnh người mẫu mặc nội y táo bạo diễn trong quán bar gây sốc không phải là Huyền My. Nếu nhìn kỹ, mọi người sẽ thấy đó không phải gương mặt của em ấy. Tấm ảnh mặc đồ nội y theo kiểu cosplay nàng thỏ khêu gợi cũng không phải luôn. Vì hôm đó đi thử đồ tại shop một người bạn, Huyền My và nhiều em người mẫu khác của công ty tôi có tự chụp khi mặc đồ với phong cách này nhưng là trang phục màu đỏ chứ không phải màu đen".

Mặc dù vậy, hiện tại Huyền My và Ban tổ chức vẫn chưa lên tiếng gì về những bức ảnh này.

Một hình ảnh khác được cho là của Huyền My
Một hình ảnh khác được cư dân mạng cho là của Huyền My

Huyền My ứng xử khéo léo

Trong khi đó, sau khi được nhiều người ủng hộ và cho rằng mình xứng đáng là Hoa hậu Việt Nam 2014 hơn Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Mặc dù không đề cập đến trực tiếp đến Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nhưng Á hậu Huyền My dường như khéo léo "bênh vực" Hoa hậu khi cho rằng tất cả thí sinh tham gia cuộc thi đều xứng đáng đoạt giải vì đã nỗ lực hết mình. 

Huyền My chia sẻ: "Thật sự đến giờ phút này, My vẫn cảm thấy rất xúc động và bất ngờ trước dư luận, trước tình cảm mà mọi người dành cho mình... Dù ở vị trí nào, Hoa Hậu hay Á Hậu 1 thì My nghĩ rằng tất cả đều xứng đáng với nỗ lực và công sức của My và cả ekip bỏ ra. Trước những sự quý mến đó, My nghĩ rằng những gì My nhận lại được còn nhiều hơn thế. Và từ bây giờ, My sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mọi người...

Và My cảm ơn gia đình, đặc biệt là mẹ đã bỏ hết công việc sang 1 bên để đi theo con từ những ngày đầu, cảm ơn bố, bà nội, cô chú dù bận công việc nhưng vẫn đến Phú Quốc cổ vũ con".

Cận cảnh nhan sắc Á hậu 1 Huyền My
Cận cảnh nhan sắc Á hậu 1 Huyền My

Có thể nói, với cách lên tiếng này, Huyền My đã được lòng cư dân mạng hơn khi cô không tỏ ra "ăn thua" hay bực bội trước kết quả giải thưởng.

Theo Đất Việt, Huyền My nổi tiếng với biệt danh "Siêu mẫu xe hơi" từ lâu. Năm 16 tên tuổi của My càng được khẳng định khi người đẹp đã giành danh hiệu "Siêu mẫu ăn ảnh châu Á" trong cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc. Vì vậy, ngay khi tham gia cuộc thi hoa hậu, Huyền My đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả trẻ và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.