Trong nước

Thực hư vụ Công Phượng không được Mito đăng ký thi đấu

26/02/2016, 19:45

Công Phượng sẽ được CLB Mito đăng ký vào danh sách thi đấu bổ sung trong tháng 3 tới.

cong-phuong1
Công Phượng đang trong quá trình hồi phục chấn thương

Hôm nay (26/2), hàng loạt tờ báo trong nước đăng tải thông tin CLB Mito Hollyhock không đăng ký Công Phượng trong đội hình thi đấu giai đoạn lượt đi J-League 2. Mặc dù vậy, phía CLB Nhật Bản đã khẳng định họ không có ý định gạt Công Phượng khỏi đội hình thi đấu.

“Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã gia nhập đội Mito Hollyhock nhưng vì chấn thương ở vai nên thời gian đến Nhật đã trễ hơn so với dự định ban đầu. Chính vì vậy Công Phượng vẫn chưa hoàn tất thủ tục để tham gia các giải bóng tại Nhật Bản. Dự kiến là vào khoảng giữa tháng 3 sẽ hoàn tất mọi thủ tục” – đại diện CLB Mito giải thích.

Dự kiến sang đầu tuần sau, Công Phượng sẽ được Mito Hollyhock đăng ký bổ sung vào bản danh sách sơ bộ gửi lên ban tổ chức J-League 2. Đây sẽ là tin rất vui với tiền đạo người Việt Nam và những người hâm mộ anh. Ngày 28/2 tới, mùa giải 2016 của J-League 2 sẽ chính thức khai mạc. Đội bóng của Công Phượng có trận đấu mở màn mùa giải trước Kyoto Sanga trên sân khách.

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang trong giai đoạn tập hồi phục dưới sự giám sát của bác sỹ vật lý trị liệu CLB Mito Hollyhock.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.