Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" những tập cuối không có Hồng Đăng sẽ ra sao?

06/07/2022, 07:17
image

Trong loạt ảnh hậu trường "Thương ngày nắng về" phần 2 được ê-kíp phim hé lộ không có sự xuất hiện của Đức (Hồng Đăng).

Đức không xuất hiện ở tập cuối phim?

"Thương ngày nắng về" phần 2 đang đi đến những chặng cuối cùng. Được biết, ê-kíp phim cũng đang miệt mài thực hiện các phân cảnh cuối cùng cho kịp tiến độ.

Trong loạt ảnh hậu trường, dàn diễn viên đã có những buổi làm việc ngày đêm với nhiều bối cảnh khác nhau.

img

Ảnh chụp gia đình bà Nga không có sự xuất hiện của Đức

Đáng chú ý là hình ảnh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã có buổi chụp hình cùng các thành viên trong nhà. Nhân vật Mộng Mơ - người tình của cậu Vượng (Bá Anh) cũng xuất hiện trong khung hình chụp đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Như diễn biến trước đó trong bộ phim, sau khi lừa cậu Vượng một số tiền lớn, Mộng Mơ (Lưu Huyền Trang) đã bỏ ra đi. Nhưng theo hình ảnh hậu trường này thì ở những tập gần cuối, Mộng Mơ đã nhận ra lỗi lầm và trở về bên cậu Vượng. Có lẽ, đây là một cái kết có hậu của phim mà khán giả rất mong chờ.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh gia đình của bà Nga được ê-kíp phim tung ra không có sự xuất hiện của Đức (Hồng Đăng).

Một số khán giả càng có cơ sở tin rằng, cho đến những tập cuối phim, gia đình Đức - Khánh (Lan Phương) vẫn không có cơ hội hàn gắn và trở về bên nhau.

Tương lai các nhân vật được hé lộ

Trên trang cá nhân, NSND Minh Hòa chia sẻ hình ảnh chụp với các đồng nghiệp. Trong đó, gây chú ý là nhân vật bà Nhung (NSND Minh Hòa) đỡ chủ tịch Hoàng Long (NSƯT Tiến Đạt) khi ông bị ngất.

img

Nữ nghệ sĩ gạo cội hé lộ: "Cuối cùng thì cơ hội trả thù cũng đến với bà Kim Nhung… Mọi người tiếp tục theo dõi phim Thương ngày nắng về nhé".

Phân cảnh này cho thấy, bà Nhung sẽ có màn đối đầu căng thẳng với chủ tịch Long ở những tập sắp tới đây. Bởi trước đó, khi Trang (Huyền Lizzie) quyết định rời công ty, chủ tịch Long đã de dọa hai mẹ con bà Nhung. Chính vì thế, giữa họ khó tránh khỏi những mâu thuẫn xảy ra.

img

img

img

Hình ảnh dàn diễn viên ở hậu trường phim "Thương ngày nắng về phần 2

Diễn viên Huyền Lizzie cũng chia sẻ, đoàn làm phim đang làm việc liên tục ngày đêm. Nữ diễn viên tiết lộ: "Quay ngày quay đêm để về đích thật nhanh cùng ê-kíp "Thương ngày nắng về" 2".

Trước đó, diễn viên Huyền Lizzie cũng tiết lộ 4 tập cuối của “Thương ngày nắng về” sẽ rất hay và khiến người xem rơi nước mắt. Cô nói rằng một bộ phim dài tập chắc chắn không thể hay từ đầu đến cuối mà sẽ có giai đoạn bị giãn ra.

"Chắc chắn 4 tập cuối “Thương ngày nắng về” không hề gặp tình trạng “đầu voi đuôi chuột”. Những tập phim này giải quyết được tất cả mọi vấn đề và đáp ứng được đủ cảm xúc của khán giả", nữ diễn viên tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.