Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 50: Bà Nga vừa "quay xe", sóng gió lại tới

26/07/2022, 08:18
image

Theo review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 50, sau khi bà Nga đồng ý mối quan hệ của Vân - Phong, cặp đôi này lại đối mặt với thử thách mới.

Phong được bà Nga chấp thuận

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 49 đánh dấu bước ngoặt mới của cặp đôi Phong (Doãn Quốc Đam) - Vân (Ngọc Huyền) khi chính thức được bà Nga (NSƯT Thanh Quý) chấp thuận.

img

Phong tranh thủ lấy lòng bà Nga

Bà Nga đã gọi điện cho Vân Trang (Huyền Lizzie) để hỏi thêm về Đông Phong, Trang khen Phong khá được và cũng là anh họ của Duy (Đình Tú).

Để lấy lòng "mẹ vợ tương lai", Phong đã đến quán bún riêu của bà Nga, chớp thời cơ phụ giúp bà dọn bàn ghế. Phong nói bà Nga hãy cho mình một cơ hội. Bà Nga nói con mình non nớt, vụng dại, nên cứ thấy không yên tâm khi yêu đương.

Tuy nhiên, Phong đã thẳng thắn xin phép mẹ Nga cho mình và Vân một cơ hội để tìm hiểu và đến với nhau.

Bên cạnh đó, anh cũng xin bà Nga tin mình một lần và hứa sẽ yêu thương, đùm bọc, không để Vân phải chịu thiệt thòi lúc ở bên mình. Phong cũng nói cả hai khi ở bên nhau sẽ tốt lên.

Bà Nga cảm nhận Đông Phong là người chững chạc nên đã xuôi lòng đồng ý mối quan hệ của Vân với Phong. Bà còn gợi ý Vân nên bắt anh “xe ôm miễn phí” để đi đưa cơm cho cậu mợ Vượng.

img

img

Phong - Vân vừa được bà Nga chấp thuận đã đối mặt với sóng gió mới

Tuy nhiên, review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 50 lại chứng kiến sóng gió mới đến với cặp đôi thầy - trò này.

Vân Vân vô tình đọc được tin nhắn của một người phụ nữ hẹn Phong chiều hôm sau tới khách sạn. Vân bình tĩnh hỏi thử Phong chiều mai có rảnh không, Đông Phong suy nghĩ một lát rồi nói: "Chiều mai anh bận rồi. Tối anh đưa em đi nhé".

Nhật Mai âm mưu hại chết chủ tịch Hoàng Long

Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 49, ông Sang (NSƯT Trần Đức) và Nhật Mai (Minh Khuê) bàn nhau cho chủ tịch Long (NSND Tiến Đạt) “tạch” luôn. Theo như ông Sang tìm hiểu từ luật sư của chủ tịch thì Nhật Mai và Quân sẽ hưởng một tài sản kha khá sau khi ông Long qua đời.

Còn Quân (Chí Bách) vô tình tiết lộ với Duy rằng ông Sang năm nào cũng bay qua nước ngoài thăm Quân khi cậu bé còn ở nước ngoài. Điều này khiến Duy có chút bất ngờ và cũng hoài nghi.

img

img

Nhật Mai ngỡ ngàng khi chủ tịch Long tỉnh lại

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 50 hé lộ việc Nhật Mai dùng đủ mọi thủ đoạn để chủ tịch Hoàng Long không thể tỉnh lại vạch trần âm mưu của mình. Mặt khác, Nhật Mai thao túng cổ phiếu công ty Hoàng Kim hòng ngồi vào ghế chủ tịch.

Trước giường bệnh, Mai tuyên bố "Xuống suối vàng nếu gặp anh Thành, tốt nhất là ông nên nói một lời xin lỗi". Người đàn ông tên Thành rất có thể là người mà ông Long đã thuê để đi tù thay mình. Đúng lúc đó, Chủ tịch Hoàng Long tỉnh lại và nói: “Đúng, sắp thay thật”.

img

Trang vô tình biết sự thật về vụ tai nạn năm xưa

Trong một diễn biến khác, bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) xác nhận chủ tịch Hoàng Long đã gây ra vụ tai nạn giao thông khiến một người thiệt mạng. Sau đó, bố Duy thuê người đi tù thay mình. Thời điểm này trùng khớp với vụ tai nạn khiến chồng bà Nga ra đi.

Vụ tai nạn đó cũng chính là vũ khí mà bà Nhung sử dụng để đàm phán, uy hiếp chủ tịch Hoàng Long.

Khi ở bệnh viện, Vân Trang vô tình nghe thấy Nhật Mai khẳng định chủ tịch Hoàng Long chính là người lái xe đâm trúng ông Mậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.