Điện ảnh

"Thương ngày nắng về": Xuất hiện mắt xích quan trọng giúp "vạch mặt" Thương

25/05/2022, 19:27
image

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 24 hé lộ cảnh hai nhân vật đặc biệt sẽ cùng Trang, Duy đi đòi lại công bằng cho Khánh.

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 24 mở đầu là cảnh Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền) cũng tham gia vào kế hoạch cùng Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) để đòi lại công bằng cho Khánh (Lan Phương).

img

Vân tiếp cận người tình của Thương nhằm tìm bằng chứng chứng minh Khánh trong sạch

Vân biến hình thành cô gái sexy, giả vờ cãi nhau với Phong (Doãn Quốc Đam) để tiếp cận người tình của Thương (Thu Hà) và thành công khi lên được xe của hắn.

Không chỉ thay đổi về hình thức, Ngọc Huyền còn phải thoại những câu khó ưa với đàn anh Doãn Quốc Đam. Dù câu thoại ngắn nhưng cô phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới hoàn thành.

Trong một diễn biến khác, Phong đến quán của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và được Vân bưng bún tận nơi phục vụ. Bà Nga tò mò muốn biết người đến tìm con gái út là ai và có vẻ hài lòng.

img

Còn cậu Vượng (Bá Anh) lấy cớ mời Phong trà đá miễn phí rồi bắt thóp anh: "Chú mày định làm cháu rể cậu đấy à? Đẹp trai đấy! Cao bồi, nhưng mỗi tội hơi già".

Trong những tập gần đây, tuyến nhân vật Phong và Vân được xây dựng theo chiều hướng Phong bắt đầu có tình cảm với Vân.

Bên cạnh cặp Duy - Trang thì Phong - Vân là cặp đôi tạo màu sắc vui tươi, đáng yêu cho bộ phim vốn đang nặng nề với quá nhiều bi kịch liên quan đến nhân vật Khánh.

Trước đó, ở chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022, Huyền Lizzie tiết lộ, cô tin Phong - Vân sẽ trở thành cặp đôi đẹp nhất trên truyền hình Việt.

img

Về phần Vân Khánh, cô không khỏi xót xa khi ngày nào Sam-So cũng nhắc đến bố. Nửa đêm, Sam (Bảo Linh) khóc nức nở chạy đi tìm bố và hỏi mẹ: "Có phải sau này con không được ngủ cùng cả bố và mẹ không?".

Ở ngoài cửa, Đức cũng nép vào một góc, đau lòng lén nhìn hai mẹ con. Vì biết mình mắc bệnh hiểm nghèo, Đức nhất quyết giải thoát cho Khánh bằng đơn ly hôn, mặc bố ruột can ngăn, khuyên bảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.