Quân sự

Thượng tướng Nga tiết lộ việc phát triển tên lửa siêu thanh Kh-95

02/08/2021, 09:24

Ở Nga, quá trình phát triển tên lửa phóng siêu thanh Kh-95 phóng từ trên không đang được tiến hành.

Thông tin về tên lửa siêu thanh Kh-95 đầy hứa hẹn mới nhất của Nga đã xuất hiện trên các nguồn tin mở, theo lưu ý, nó có thể được sử dụng để trấn áp lực lượng đối phương trong các cuộc xung đột vũ trang có thể xảy ra trong tương lai.

Tên lửa được đặt tên là Kh-95. Rõ ràng, loại đạn này vẫn đang được phát triển, mặc dù rõ ràng là các cuộc thử nghiệm của nó sẽ bắt đầu trong tương lai gần.

img

“Giám đốc Học viện Quân sự của Bộ Tổng tham mưu Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Thượng tướng VB Zarudnitsky đã đặt tên cho tên lửa siêu thanh phóng từ trên không trong bài báo "Các yếu tố để đạt được chiến thắng trong các cuộc xung đột quân sự trong tương lai", được đăng trên tạp chí "Tư tưởng quân sự" số ra tháng 8. Tên lửa này được gọi là Kh-95 ” – một nguồn tin cho biết.

Vì lý do rõ ràng là bí mật quân sự, không có chi tiết nào được cung cấp. Các chuyên gia lưu ý rằng chúng ta đang nói về một tên lửa hành trình chiến thuật, hiển nhiên, sẽ có tầm bắn hơn một nghìn km.

img

Tên lửa Kh-95 trong tương lai có thể được sử dụng trên các máy bay chiến đấu ném bom của Không quân Nga.

Rõ ràng, việc xác định mục tiêu sẽ được thực hiện với sự tham gia của các tổ hợp mặt đất, trên không và vũ trụ, những tổ hợp này sẽ đảm bảo tiêu diệt mục tiêu diễn ra dễ dàng hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.