Showbiz

Thúy Nga: “Chị Phương Loan nói rất thương: Anh Tài không bỏ chị đi đâu nữa”

16/12/2020, 10:58

Thúy Nga kể, sau nhiều ngày không ngủ, ca sĩ Phương Loan mới chợp mắt được sau khi linh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đưa về Mỹ.

img

Nghệ sĩ Thúy Nga dù rất muốn nhưng chưa thể đến "gặp" cố nghệ sĩ Chí Tài

Ngày 18/12 tại Mỹ, tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài mới được diễn ra và những ngày qua, dù linh cữu của cố nghệ sĩ đã được đưa về Mỹ nhưng người nhà và bạn bè không thể vào gặp theo quy định của nước sở tại.

Mới đây, nghệ sĩ Thúy Nga đã trực tiếp livestream để giải thích lý do vì sao những ngày qua, chị không thể đến viếng người anh quá cố của mình. Chị cho biết, ở Mỹ, không giống Việt Nam là khi quan tài về tới nơi thì mọi người có thể ùn ùn kéo đến, nhất là trong thời điểm dịch bệnh này. Nhà quàn phải làm nhiều thủ tục, và bản thân chị rất muốn đến nhìn mặt nghệ sĩ Chí Tài mà không được đến.

“Tôi đang đếm từng ngày, phải chờ tới 9h thứ 6 mới đến gặp anh được. Ai cũng muốn gặp anh ấy thời điểm này, muốn đến chia sẻ với chị Loan nhưng không được vì bị hạn chế.

Ở Mỹ, giờ đến các quán ăn cũng phải đóng cửa, không cho ngồi, chỉ bán cho về. Tôi đang rất lo hôm đám tang sẽ như thế nào, hoặc người ta cho vào ít, hoặc chỉ có người thân”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

img

Nữ nghệ sĩ không cầm được nước mắt khi nói về người anh quá cố

Cũng theo Thúy Nga, bản thân chị đã rất xúc động và rơi nước mắt khi theo dõi những hình ảnh đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam. Khán giả đã đến rất đông để tạm biệt ông, cho thấy sự yêu mến của mọi người dành cho ông như thế nào.

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ phản ứng của ca sĩ Phương Loan – vợ cố nghệ sĩ Chí Tài những ngày qua. Thúy Nga nhớ lại, hôm nghe tin người anh thân thiết của mình qua đời, chị đã lập tức gọi điện cho nghệ sĩ Hoài Tâm. Lúc đó, Hoài Tâm đang ở bên ca sĩ Phương Loan.

“Tôi nghe thấy giọng chị ấy rất bình thường. Tôi chỉ biết an ủi chị ấy, nhưng chị ấy nói rằng giờ chị chỉ chờ đưa anh về Mỹ. Mọi người kể với tôi rằng từ hôm anh Tài mất, chị Loan không ngủ được. Tới hôm đưa được quan tài của anh ấy về, chị ấy mới chợp mắt được một chút. Chị ấy cứ chờ. Rất thương”, Thúy Nga kể.

img

Từ ngày chồng qua đời, ca sĩ Phương Loan không ngủ được

Thời điểm đó, suốt mấy ngày Thúy Nga không thể gọi điện được cho danh hài Hoài Linh. Chỉ sau khi xong tang lễ ở Việt Nam, chị mới có thể nói chuyện với nam danh hài.

Theo Thúy Nga, Hoài Linh tâm sự với chị rằng từng có biện pháp là sẽ hỏa táng ở Việt Nam rồi đưa hũ tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ trong trường hợp không thể đưa được linh cữu về.

“Nhưng chị Loan nói, chị rất muốn đưa được thi hài của anh Tài về Mỹ để chị được nhìn mặt anh lần cuối. Khi đưa được về, chị ấy nói với anh Hoài Linh một câu rằng anh Tài về Mỹ rồi. Từ nay trở đi, anh sẽ không đi đâu nữa, sẽ ở bên chị luôn, không bỏ chị nữa.

Nghe anh Hoài Linh kể lại, tôi rớt nước mắt. Tôi cũng đau lắm, muốn đến bên chị để an ủi nhưng tôi sợ mình sẽ khóc, làm chị đau đớn hơn”, Thúy Nga nghẹn ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.