Showbiz

Thúy Nga: Không giúp được thì đừng "giết" Minh Béo

18/04/2016, 11:04

Sau phiên tòa xét xử Minh Béo tại Mỹ, Thúy Nga mong dư luận, báo chí đối xử nhẹ nhàng hơn với anh này.

Minh beo bi bat tai My baogiaothong.vn2

Nghệ sĩ hài Thúy Nga mong báo chí và dư luận nhẹ nhàng với Minh Béo vì mọi chuyện cứ bình tĩnh để Toà án Mỹ là nơi phán xét cuối cùng

Thúy Nga khiến cho cư dân mạng bật cười bởi đi đến tham dự phiên luận tội của Minh Béo tại Mỹ nhưng đi lạc đường. Tuy nhiên, Thúy Nga cũng đã động viện người thân của Minh Béo đồng thời mong muốn mọi người không nên chỉ trích danh hài này.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thúy Nga đã chia sẻ nhật ký đi thăm Minh Béo. Diễn viên hài Thúy Nga viết: "Sáng, mình dậy thật là sớm, sửa soạn quần áo chỉnh tề kín đáo để tham dự phiên toà. Lái xe đến nơi, cộng cả đi bộ lòng vòng hết hơn 35 phút mới phát hiện... À, mình đi lộn qua toà xử "Li Dị".

Lật đật, hỏi thăm chính xác lại địa chỉ. Lái xe hết 25 phút nữa,đến nơi, đậu xe nhìn đồng hồ vẫn còn kịp giờ. Đi bộ hết gần cả 1 tiếng mới đến chỗ phiên toà vụ của Minh Béo. Đi mới biết toà án nước Mỹ quá rộng lớn, đi qua mấy cao ốc lớn đều thuộc của Toà án, bước vô toà nhà nào cũng phải qua máy soi. Đến nơi, mới phát hiện... À ,chỗ mình đậu xe sát ngay chỗ toà án, đi bộ hết có 1 phút mà không biết đi hết 1 vòng tham quan Toà án luôn.

Đến nơi, phát hiện nữa, phiên toà vừa kết thúc. Lỗi không phải mình đi trễ mà là cái tội không biết đường! Nói vậy chứ ,mình cũng ngồi hỏi thăm và trấn an tinh thần anh chị của Minh Béo. Vì anh chị cũng không được vào trong tham dự phiên toà. Hiện tại, chưa rõ tội của Minh Béo là sao vì phải chờ toà xét xử rõ ràng cụ thể, trước mắt mình thấy tội cho anh chị của Minh Béo quá, trông anh chị rất buồn và tâm trạng bất an lắm!

Cũng mong báo chí và dư luận nhẹ nhàng lại vì mọi chuyện cứ bình tĩnh để Toà án Mỹ là nơi phán xét cuối cùng. Nếu chúng ta không giúp được thì đừng có "giết". "Giết" ở đây không phải là bằng dao bằng súng mà là bằng ngòi bút hay sự chỉ trích của xã hội. Đó là cái giết tinh thần gia đình Minh Béo nhanh nhất!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.