Showbiz

Thúy Nga thu xếp đồ đạc của Kim Ngân, trả tiền cho các mạnh thường quân

29/07/2021, 07:29

Thúy Nga quyết định thu xếp đồ đạc trong phòng của cựu ca sĩ Kim Ngân vì muốn an toàn cho tất cả mọi người.

Sau khi tuyên bố không tiếp tục đồng hành giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân nữa, Thúy Nga quyết định dọn đồ căn phòng của đàn chị đã ở ngày trước. Đây là căn phòng mà Thúy Nga thuê cho Kim Ngân ở trong một gia đình. Nữ nghệ sĩ từng định giữ một thời gian để đàn chị có thể quay về bất cứ lúc nào.

Thúy Nga cho biết, cô dọn dẹp phòng của Kim Ngân và cất toàn bộ đồ đạc vào nhà kho. Trường hợp về nhà mới, nếu cựu ca sĩ muốn lấy lại đồ đạc, cô sẽ trả lại. Nếu không, cô sẽ giữ lại một thời gian.

img

Thúy Nga nhớ lại những kỷ niệm với cựu ca sĩ Kim Ngân

“Mong chị có một cuộc sống mới ổn định. Lúc dọn phòng, tôi chợt nhớ lại những kỉ niệm chị nói hôm sinh nhật: “Tất cả những kỷ niệm cất vào trong cái hộp này, sẽ không làm chị đau nữa”. Ai dè, bữa sinh nhật cũng là bữa cuối cùng gặp chị”, Thúy Nga tâm sự.

Thời điểm hiện tại, Thúy Nga không còn gặp Kim Ngân nữa. Thời gian qua, cô phải đối diện với nhiều rắc rối khi giúp đỡ đàn chị. Cô bị cảnh sát mời lên làm việc vì có người tố Thúy Nga đánh đập, căn cắp tiền, lợi dụng Kim Ngân để câu view...

img

Thúy Nga dọn hết đồ trong phòng của Kim Ngân, không giữ lại phòng như đã dự kiến

img

Trước đó, cựu ca sĩ Kim Ngân tỏ ra thích thú với căn phòng này

Điều này khiến nữ nghệ sĩ vô cùng bức xúc. Cô khẳng định, có những người thậm chí muốn hạ bệ danh dự, không muốn cho cô làm nghề nữa.

Cũng theo Thúy Nga, cô sẽ tranh thủ gửi lại tiền những mạnh thường quân đã ủng hộ cho Kim Ngân. Trước đó, mẹ của Kim Ngân là bà Hương đã khuyên Thúy Nga trả lại tiền để tránh các rắc rối.

Trong buổi livestream trên trang cá nhân, Thúy Nga thông tin hiện tại, Kim Ngân đã về với gia đình. Cựu ca sĩ được chăm sóc và chu cấp. Do đó, cô không muốn giữ tiền mà mọi người ủng hộ Kim Ngân.

“Bây giờ, chị ấy đã về nhà. Gia đình cũng không còn cần chu cấp từ các mạnh thường quân. Tôi sẽ không giữ lại số tiền đó, không muốn mang tiếng lấy tiền của chị Kim Ngân làm điều này nọ", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.