Showbiz

Thùy Tiên mặc lạnh giá, diện váy dân tộc chơi cùng em nhỏ vùng cao

22/01/2022, 21:03

Thùy Tiên đã có chuyến thiện nguyện dịp giáp Tết lên Cao Bằng, trao tặng khu vui chơi cho các em nhỏ.

Giáp Tết, hoa hậu Thùy Tiên đã có chuyến đi đến Cao Bằng trao tặng khu vui chơi đến trẻ em nghèo. Người đẹp tâm sự, hiểu được sự khó khăn của các em nhỏ ở vùng cao, không có nhiều cơ hội nhận được sự hỗ trợ bởi địa hình di chuyển trắc trở, cô muốn dành món quà với mong muốn tạo điều kiện cho các em phát triển tốt hơn.

img

Thùy Tiên mang nhiều phần quà kẹo, bánh cho các em nhỏ vùng cao

Cô đã tới trường Mầm non Hồ Nhì, xã Thạch Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng. Người dân sinh sống tại đây đều là người dân tộc Mông, cũng là xã khó khăn nhất huyện. Để đến được điểm trường, nàng hậu phải phải cùng đi xe máy qua cung đường nhiều bùn đất mất hơn 30 phút, sau đó đi bộ hơn 1 tiếng lên núi cho đoạn đường dài 3-4km.

Với Thùy Tiên, đây là lần đầu tiên cô đến Cao Bằng, cũng là lần đầu thực hiện một dự án ở một nơi xa xôi như vậy. Trước đó, Thùy Tiên đã hoàn thành công trình sau gần 1 tháng lên kế hoạch và chuẩn bị, để có thể bàn giao khu vui chơi cho các em nhỏ.

img

Dự án khu vui chơi được nàng hậu trao cho trường

Trong buổi thiện nguyện, Thùy Tiên mặc một bộ trang phục dân tộc Mông, trổ tài ca hát cùng các em nhỏ. Người đẹp cũng mang thêm các phần bánh, kẹo đến cho các em. Vì cuộc sống trên núi rất thiếu thốn, nên bánh kẹo dường như là những món quà rất đặc biệt đối với các bé nhỏ.

img

Mặc giá lạnh, Thùy Tiên diện trang phục dân tộc, khoe tài ca hát

img

Cô thoái mái chơi đùa cùng các em nhỏ

img

Đối với Thùy Tiên, chuyến đi đến với các em nhỏ vùng cao là một trải nghiệm khó quên

Trước đó, Thùy Tiên cũng tham gia cứu trợ đồng bào miền Trung trong đợt mưa bão tàn phá nặng năm 2020. Tuy nhiên cô cho biết, bản thân cảm thấy đường đến xã Thạch Lâm - xã nghèo nhất huyện Bảo Lâm cũng vô cùng khó khăn, là một trải nghiệm khó quên không kém.

"Tôi thấy thật ngưỡng mộ các thầy cô giáo tại trường vì họ đã không ngại khó khăn, hàng ngày trèo đèo, lội suối để có thể mang kiến thức đến cho các em nhỏ", Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.