Showbiz

Thùy Tiên tuyên bố về vụ kiện với chị gái Đặng Thu Thảo

04/11/2022, 08:26
image

Thùy Tiên khẳng định "bị oan", cô chưa từng nhận được đồng nào từ Đặng Thùy Trang dù ký vào giấy tờ vay 1,5 tỷ đồng.

Đêm 3/11, Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân về vụ kiện của bà Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo).

Trong đơn kiện, bà Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ đồng và có hành vi vu khống, đồng thời yêu cầu Thùy Tiên bồi thường 2,4 tỷ đồng.

img

Hoa hậu Thùy Tiên đang vướng vào vụ kiện với chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo

Theo đó, Thùy Tiên khẳng định cô "bị oan" trong vụ việc này. Bản thân cô chưa từng nhận được đồng nào từ Đặng Thùy Trang dù ký vào giấy tờ vay tiền.

"Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, tôi luôn nghĩ họ sẽ dành sự thương yêu và lòng tốt đối với mình. Bởi vậy, tôi đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tôi đã đặt bút ký bằng tất cả niềm tin. Hợp đồng dù đã ký nhưng tôi xin khẳng định rằng chưa từng nhận một đồng nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời bà Đặng Thùy Trang đã hứa", Thùy Tiên cho hay.

Giải thích về việc luôn giữ im lặng suốt thời gian qua, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 cho biết cô chọn cách không lên tiếng vì bản thân luôn sống và làm việc theo pháp luật, tin vào sự công tâm của pháp luật.

Nhưng nay, "nỗi buồn và sự phẫn nộ" của cộ đã lên đến đỉnh điểm khi mọi thông tin dần chuyển theo hướng tiêu cực.

Cô lên tiếng vì không muốn người khác đạt được mục đích sai trái của họ. Theo cô, chuyện không còn dừng lại ở cá nhân mình, mà còn gây ảnh hưởng đến những người mà cô thương yêu.

img

Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Thùy Tiên cho biết luật sư đại diện cho cô cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống cô lên tòa án và sẵn sàng theo đuổi để giải quyết vụ việc đến cùng.

"Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án", Thùy Tiên khẳng định.

img

Phía bà Trang cung cấp bằng chứng là giấy vay nợ có chữ ký của Thùy Tiên vào năm 2017

Trước đó, ngày 3/11, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã thụ lý vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên (hoa hậu Thùy Tiên). Phía bà Trang cũng tuyên bố sẽ đi đến cùng vụ việc.

Tuy nhiên theo luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo, đại diện pháp lý cho Hoa hậu Thùy Tiên, về tố tụng bà Trang không có quyền khởi kiện Thùy Tiên vì bên cho vay trong giấy xác nhận nợ là ông Nguyễn Quan Trọng và bà Trang tham gia ký với tư cách người làm chứng.

Luật sư cho biết Thùy Tiên đã có văn bản đề nghị TAND quận Gò Vấp đình chỉ giải quyết vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.