Bóng đá

Tiền đạo Việt kiều "đánh tiếng" đến thầy Park trước vòng loại World Cup

22/07/2019, 16:28

Nếu duy trì phong độ ấn tượng hiện tại, Alexander Đặng hoàn toàn có cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới.

img
Alexander Đặng

Rạng sáng 22/7 (giờ Việt Nam), tại vòng 14 Hạng Nhất Na Uy 2019, CLB Nest Sotra đã tiếp đón CLB Notoden trên sân nhà Ågotnes Stadion. Trong đó, tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng ghi bàn góp công giúp Nest Sotra đánh bại Notodden 2-1, trận đấu thuộc vòng 14 giải Hạng nhất Na Uy 2019.

Việc ghi bàn thắng và có đóng góp quan trọng trong thắng lợi của Nest Sotra, đã giúp Alexander Đặng tiếp tục "ghi điểm" với HLV Park Hang-seo trước thềm Vòng loại World Cup 2022. Nếu duy trì phong độ ấn tượng hiện tại, tiền đạo Việt kiều này hoàn toàn có cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Trước đó, HLV Park Hang-seo từng tiết lộ 3 tiêu chí để ông gọi cầu thủ Việt kiều. Thứ nhất, có sự khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Thứ hai, chuyên môn tốt - phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng. Thứ ba là đầy đủ hồ sơ pháp lý (có quốc tịch Việt Nam).

Sau trận đấu vừa qua, nhiều chuyên gia đánh giá, Alexander Đặng là cái tên rất phù hợp với lối chơi và đội hình của ĐT Việt Nam hiện tại. Dẫu vậy, hiện chưa rõ tiền đạo này đã tiến hành thực hiện các thủ tục nhập Quốc tịch Việt Nam hay chưa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.