Làm báo cùng Giao thông

Tiếp thu ý kiến báo nêu, cây khô đã được chặt hạ

21/05/2014, 19:28

Ngay cạnh cổng Trường Tiểu học số 1 Nhơn Bình đã từ lâu có một cây khô gây nguy hiểm cho phương tiện qua lại, qua thông tin báo Giao thông phản ánh, nay cây khô đã được đốn hạ.

Báo Giao thông ngày 15/4/2014 phản ánh: Trên vỉa hè ngay cạnh  cổng Trường Tiểu học số 1 Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn (Bình Định)  có một cây xanh đã bị chết khô từ lâu, nhưng chưa thấy cơ quan chức năng đốn hạ.

Hiện tình trạng trên các tuyến đường nội thành có một số cây khô chưa được Cty cây xanh xử lý hạ đốn. Được biết, cây chết khô này gốc có đường kính khoảng 0,5 m, cao 8 – 9 m, tán rộng hơn 10m. Các nhánh khô còn vướng vào hệ thống dây điện hạ thế rất nguy hiểm (ảnh 1).

Câ
Cây khô nằm sát cổng trường Tiểu học số 1 Nhơn Bình

Điều đáng nói chỉ cần một cơn gió lớn có thể quật đổ cây khô bất cứ lúc nào, gây nguy hiểm cho các phương tiện qua lại trên đường Võ Thị Sáu, nhất là đối với cán bộ, giáo viên và học sinh của Trường Tiểu học số 1 Nhơn Bình hàng ngày đến trường.

Cây khô đã đô
Cây khô đã được lực lượng chức năng chặt phần tán còn trơ lại gốc

Sau khi báo phản ánh, cơ quan chức năng đã tiếp thu, chặt bỏ tán cây khô (ảnh 2). Mong rằng cơ quan chức năng quan tâm trồng mới cây xanh gây bóng mát trước cổng trường, tạo môi môi trường cảnh quan sư phạm cho nhà trường.

 Đoan Thục 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.