World Cup 2022

Tiếp tục bại trận, tuyển Việt Nam được cổ động viên châu Á khen ngợi

17/11/2021, 10:57

Dù để thua Ả Rập Xê Út nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn được cổ động viên châu Á hết lời khen ngợi.

Tuyển Việt Nam vừa có trận đấu với Ả Rập Xê Út trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại cuối World Cup 2022.

img

Tuyển Việt thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Công Phượng cùng đồng đội bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội bóng Tây Á.

Thậm chí, nhiều chuyên gia bóng đá đã tin rằng tuyển Việt Nam sẽ phải nhận trận thua đậm ngay trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, những gì mà các học trò của ông Park làm được trong cuộc đọ sức này lại hoàn toàn khác so với các nhận định trước đó.

Đoàn quân áo đỏ chỉ để đối thủ ra về với 1 bàn thắng duy nhất và trải qua những phút cuối hiệp 2 trong lo lắng.

Chứng kiến tinh thần thi đấu quả cảm và ý chí quyết tâm của “những chiến binh sao vàng”, các cổ động viên châu Á đã tỏ ra thán phục và dành tặng rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự động viên.

“Tạ ơn chúa, chúng ta đã có 3 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng. Tôi dành sự tôn trọng đến tuyển Việt Nam vì màn trình diễn của họ.

Tôi hy vọng Việt Nam sẽ làm nên điều kỳ diệu ở vòng loại World Cup tiếp theo. Họ là đội bóng có tiềm năng và đang phát triển rất nhanh”, một fan Ả Rập Xê Út nói.

Trong khi đó, cổ động viên của khác của “chim ưng xanh” là Sultan Basuluh cũng bày tỏ sự tiếc nuối và tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo xứng đáng có được 1 điểm.

“Thật may mắn khi đội tuyển của tôi đã hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng. Nhưng tôi nghĩ Việt Nam hoàn toàn xứng đáng có được 1 điểm vì trận đấu này họ đã chơi rất tốt”, Basuluh chia sẻ.

Dù đã thua liên tiếp 6 trận tại vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên một cổ động viên của Iraq vẫn tỏ ra khá lạc quan về màn trình diễn này của Quang Hải cùng đồng đội.

“Không vấn đề gì cả, dù thua cả 6 trận nhưng hãy tự tin lên vì các bạn là đội duy nhất của Đông Nam Á vào đến vòng này”.

Trong khi đó, một người hâm mộ của Thái Lan bày tỏ: “Tuyển Việt Nam đã làm rất tốt và chỉ để thua tối thiểu. Nếu may mắn hơn Việt Nam đã có bàn thắng ở những phút bù giờ”.

Sau 6 lượt trận tại vòng loại cuối World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn chưa có được điểm nào và xếp bét bảng B.

Tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi 3 ngày trước khi di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị ch AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.