Điều tra

Tiếp tục khoanh vùng nơi nghi kẻ nổ súng bắn chết 4 người ở TP.HCM ẩn náu

31/01/2020, 16:58

Tính đến 15h30 ngày 31/1, tức hơn 40 giờ truy bắt đối tượng nổ súng bắn 4 người tử vong vẫn chưa có kết quả.

img
Đối tượng Tuấn - đang bị công an truy nã.

Đến 15h30 ngày 31/11, lực lượng chức năng T.HCM, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng TP.HCM vẫn đang khoanh vùng, truy bắt đối tượng Lê Quốc Tuấn (ngụ huyện Củ Chi). Khu vực nơi Tuấn nghi ẩn náu là một khu cánh đồng, bên cạnh đó chứa nhiều lô cao su trên địa bàn xã Trung An, huyện Củ Chi.

Theo ghi nhận của PV, khu vực khoanh vùng còn có sự xuất hiện của lực lượng quân đội tăng cường. Tính từ thời điểm gây án đến hiện tại, đã 40 giờ truy bắt đối tượng với các phương án nhưng chưa có kết quả.

img
Quân đội có mặt tại khu vực tìm kiếm kẻ gây ra thảm án 4 người tử vong.

Tại khu vực ấp Cả Bốn, xã Trung An, lực lượng CSCĐ vẫn đang túc trực tại khu vực khả nghi. Bên cạnh đó, nhiều người dân cũng bị cơ quan chức năng yêu cầu đi ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Phía bên ngoài khu vực, các cung đường lớn cũng bị lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt. Theo ghi nhận của PV, một số khu vực, lực lượng CSCĐ đang rút, di chuyển sang nơi khác.

Chia sẻ với báo chí, Trung tướng Lê Đông Phong - Giám đốc Công an TP.HCM cho biết, có thể đối tượng có thể di chuyển qua địa bàn giáp ranh, không còn ở khu vực tìm kiếm. Khi đó, tại địa điểm trên là nơi giáp ranh giữa các địa bàn tỉnh Tây Ninh, Bình Dương.

img
CSCĐ có mặt tại điểm nóng.

Tại Bình Dương, hôm qua, 31/1, Công an TX Bến Cát cũng huy động lực lượng đến nhà dân thông báo, tuyên truyền và dán hình ảnh đối tượng để người dân đề phòng.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh truy nã đối tượng Lê Quốc Tuấn về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản” và “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Như đã đưa tin, khoảng 14h30 ngày 29/1, Tuấn cùng Lê Quốc Minh (tự Siđa, SN 1993, ngụ huyện Củ Chi) đi chung xe máy hiệu Wave biển số TP HCM, mang theo súng AK báng xếp đến sòng bạc trong vườn nhãn trên đường số 121, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Tại đây, Tuấn đã nổ súng bắn làm 4 người tử vong, 1 người được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện và đang được điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.