Trong nước

Tiết lộ bất ngờ sau màn tỏa sáng của Xuân Trường ở Incheon

06/04/2016, 07:05

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lần ra mắt đội bóng.

xuan-truong

Xuân Trường trong trận đấu chiều 5/4

Như tin Báo Giao thông đăng tải, chiều qua (5/4), Xuân Trường đã được ra sân tại R-League (giải đấu giành cho các đội dự bị) trong cuộc đọ sức giữa Incheon và FC Goyang. Xuân Trường để lại ấn tượng với lối chơi chững chạc và đặc biệt là pha kiến tạo đẹp mắt ở phút 26 giúp đồng đội lập công. Đến phút 38, cầu thủ Hong Jeong Ryul nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Để có được bàn ra mắt ấn tượng như vậy, Xuân Trường đã chuẩn bị hết sức kỹ càng. Ngoài việc tập luyện, cầu thủ HAGL đã xin băng hình các trận đấu trước đó của đội nhà nhằm hiểu hơn về đồng đội, qua đó dễ dàng tìm được tiếng nói chung. Thực tế, tiền vệ người Tuyên Quang đã có màn trình diễn tốt trong lần đầu được ra sân.

Mặc dù vậy, trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Xuân Trường cho biết mình vẫn chưa hài lòng. “Tôi cảm thấy đôi chút thất vọng bởi mối liên kết với đồng đội còn mong manh. Đặc biệt tôi cần cải thiện kỹ năng phòng ngự. Tôi cảm thấy bản thân còn nhiều điểm phải nỗ lực để bù đắp. Nếu có cơ hội tiếp theo, tôi sẽ lại cố hết sức”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.