Showbiz

Tiết lộ lý do MC đọc nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ

25/12/2015, 10:42

MC Miss Universe cảm thấy xấu hổ sai sự cố công bố nhầm hoa hậu tại đêm chung kết Miss Universe 2015.

ly-do-mc-doc-sai-trong-hoa-hau-hoan-vu-1
MC Steve Harvey đọc sai kết quả Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: AP

Mới đây, theo tin tức từ trang ETOnline cho biết, MC Miss Universe cảm thấy xấu hổ sai sự cố công bố nhầm hoa hậu tại đêm chung kết Miss Universe 2015. Ngay sau đó, Steve đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

Tại buổi họp báo ngay sau chương trình, ông vua hài nước Mỹ cho biết: "Tôi đứng đó, đọc lại tấm thiệp trên tay và thấy dòng chữ "á hậu 1". Tôi chỉ biết thốt lên "Chúa ơi!".

Nguyên nhân dẫn đến sự cố công bố nhầm Hoa hậu là do MC Steve Harvey đã không có mặt tại buổi tổng duyệt hôm thứ 6, và hôm thứ 7 ông hoàn toàn không đến buổi tổng duyệt lần cuối: "Steve chỉ có mặt ở phần đầu chương trình. Anh ấy không tập đoạn cuối. Tên của người chiến thắng không hiển thị trên máy nhắc lời vì ban tổ chức không muốn các thí sinh nhìn thấy. Người chỉ đạo sân khấu biết thông tin này nhưng Harvey có vẻ không biết".

ly-do-mc-doc-sai-trong-hoa-hau-hoan-vu-2
Dòng chia sẻ của Steve Harvey ngay sau khi kết thúc chương trình Hoa hậu Hoàn vũ.

Một số trang tin đã công bố một số hình ảnh Steve Harvey ở sòng bạc Las Vegas, sau khi sự cố còn đang gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nguồn tin này cho biết, vài giờ trước khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bắt đầu, nam diễn viên hài vẫn ngồi chơi bài, thậm chí còn uống một chút rượu.

Ngay sau chương trình kết thúc, Steve Harvey chia sẻ trên Twitter: "Tận đáy lòng, tôi muốn gửi lời xin lỗi hoa hậu Colombia và Philippines. Tôi cảm thấy thật kinh khủng. Tôi cũng muốn xin lỗi khán giả vì đã khiến các bạn thất vọng. Thực sự tôi rất tiếc. Tôi không muốn cướp mất buổi tối tuyệt vời của những cô gái xinh đẹp".

ly-do-mc-doc-sai-trong-hoa-hau-hoan-vu-4
Steve Harvey gửi lời xin lỗi tới Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Colombia. Ảnh: internet

Mặc dù có sai lầm đáng xấu hổ của mình khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày Chủ nhật nhưng Steve Harvey có thể sẽ được trở lại sân khấu vào năm tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.