Showbiz

Tiêu Chiến “đối đầu” với Vương Nhất Bác?

25/02/2021, 11:40

Tiêu Chiến được cho là sẽ tham gia bộ phim “Sương mù đen” như một cách đối đầu với Vương Nhất Bác.

img

Tiêu Chiến đang là gương mặt được săn đón hiện nay

Hiện tại, Tiêu Chiến đang là một trong những ngôi sao được săn đón ở làng giải trí Hoa Ngữ. Bộ phim “Đấu la đại lục” có nam diễn viên tham gia đang là một trong những phim hot hiện nay khi đạt hơn 2 tỷ lượt xem sau nửa tháng phát sóng.

Mới đây, theo Sohu, một số nguồn tin cho biết Tiêu Chiến sẽ tham gia bộ phim “Sương mù đen”. Đối với người hâm mộ của nam diễn viên sinh năm 1991, đây có lẽ là lần đầu tiên họ nghe thấy thông tin này vì công tác bảo mật của phim khá tốt.

img

Poster của "Sương mù đen" cho thấy chủ đề liên quan tới kinh tế

Trên thực tế, poster của phim đã được ra mắt từ tháng 10/2020 nhưng trong đó không có bất cứ diễn viên nào. Dàn diễn viên sẽ tham gia phim vẫn được giữ bí mật. Tuy nhiên, có một số lý do khiến nhiều người cho rằng Tiêu Chiến tham gia bộ phim này, từ mối quan hệ của anh với nhà sản xuất.

Qua poster, có thể thấy đây là bộ phim truyền hình về tội phạm kinh tế. Đáng nói, Vương Nhất Bác cũng đang tham gia bộ phim “Băng vũ hỏa” với chủ đề phòng chống tội phạm ma túy. Có thể thấy, chủ đề của hai phim tương đối giống nhau.

img

Vương Nhất Bác đang tham gia phim "Băng vũ hỏa" với chủ đề phòng chống tội phạm ma túy

Bản thân hai nam diễn viên đình đám này vẫn luôn có tin đồn mâu thuẫn với nhau. Kể từ sau "Trần tình lệnh", khán giả hiếm khi thấy Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác xuất hiện cùng nhau. Thậm chí có tin đồn, Vương Nhất Bác còn tránh mặt Tiêu Chiến, không tham gia những chương trình có sự có mặt của đàn anh.

Nếu thực sự Tiêu Chiến tham gia “Sương mù đen”, Sohu đã ví đây là một cuộc “đối đầu” ngầm giữa hai "mỹ nam" nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay trên cục diện phim ảnh.

img

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến dính tin đồn mâu thuẫn

Các tác phẩm điện ảnh và truyền hình của Tiêu Chiến những năm gần đây chủ yếu là phim cổ trang và phim tình cảm. Rất có thể, “Sương mù đen” sẽ mở ra một hướng đi mới cho nam diễn viên để đa dạng hóa các vai diễn của mình.

Tuy nhiên đến hiện tại, việc nam diễn viên của "Trần tình lệnh" có thực sự tham gia "Sương mù đen" hay không vẫn chưa được chính thức công bố. anh đang bận rộn quay "Đấu la đại lục" và sắp tới là "Chu Nhan".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.