Showbiz

Tiffany SNSD gây "choáng" với khả năng phân biệt 5 vị nước suối khác nhau

07/03/2021, 19:43

Tiffany, cựu thành viên của nhóm Girls ’Generation (SNSD) khiến nhiều người trầm trồ khi cô phân biệt chính xác các nhãn hiệu nước suối.

img

Chỉ nếm thử, Tiffany đã có thể phân biệt đúng 5 loại nước suối

Theo Koreaboo, trong chương trình Knowing Bros của đài JTBC mới đây, Tiffany – cựu thành viên nhóm Girls ’Generation (SNSD) ở vai trò khách mời đã tham gia một thử thách của chương trình.

Trong đó, ban tổ chức đặt lên bàn 5 chiếc cốc chứa các loại nước cùng màu trắng. Nữ thần tượng nếm 5 loại nước này và phải nói ra tên các nhãn hiệu nước. Điều này để kiểm tra khả năng đoán các nhãn hiệu nước khác nhau của Tiffany.

img

Tiffany nếm thử các loại nước

img

Cô phân biệt chính xác 5 nhãn hiệu nước suối

Sau khi nếm thử từng ngụm nước, cựu thành viên của SNSD bình tĩnh bắt đầu ghép từng cốc với bảng tên các nhãn hiệu nước. Kể quả, đáp án của cô đưa ra đúng cả 5 thương hiệu.

Đáng chú ý, việc mô tả những vị khác nhau của từng loại nước mà Tiffany đưa ra khiến các nghệ sĩ kinh ngạc. Bởi phải tinh tế lắm, mới có thể nhận ra những điều này. Cụ thể, có loại nước uống vào cảm thấy trơn miệng nhưng khi nuốt cảm thấy hơi khó. Có loại nước có mùi thơm nhẹ sau khi nuốt.

Ngoài ra, có loại nước có hương vị nhẹ nhàng, có loại giữ nguyên một vị từ đầu tới cuối và có loại càng lạnh càng ngọt.

Tiffany sinh năm 1989, là ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô được biết đến sau khi ra mắt và là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám SNSD do SM Entertainment thành lập và quản lý vào năm 2007.

img

Tiffany nổi tiếng sau khi ra mắt cùng nhóm SNSD

Trong nhóm, cô đảm nhận vai trò giọng ca chính nhờ sở hữu chất giọng khỏe và nội lực. Nữ ca sĩ được yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và có "đôi mắt biết cười”.

Năm 2017, Tiffany rời khỏi SM để gia nhập một công ty khác, trở về Mỹ bắt đầu sự nghiệp solo. Cô tổ chức nhiều tour diễn vòng quanh thế giới. Nữ ca sĩ cũng có những sự thay đổi trong hình ảnh và phong cách của mình, hướng từ vẻ dễ thương sang phong cách của một người phụ nữ trưởng thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.