Đời sống

Tìm kiếm du khách Canada mất tích trên núi Sơn Trà nghi tự tử

22/11/2019, 12:34

Lực lượng chức năng phát hiện 1 xe máy hiệu Honda Lead màu đen để tại khu vực Hố Sâu (bán đảo Sơn Trà) cùng một số giấy tờ của du khách Canada.

img
Lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm du khách Canada mất tích

Đến gần trưa 22/11, các lực lượng chức năng TP Đà Nẵng vẫn đang tích cực tìm kiếm nam du khách quốc tịch Canada mất tích trên bán đảo Sơn Trà (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Trước đó, lúc 9h45' ngày 18/11, công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) phát hiện một xe máy hiệu Honda Lead màu đen BKS 47F1 - 221.66 tại khu vực Hố Sâu (bán đảo Sơn Trà).

Kiểm tra bên trong cốp xe máy, cơ quan chức năng phát hiện chiếc ví, bên trong có các giấy tờ của ông Mallarky Mark Montgomery (SN 1967, quốc tịch Canada), tiền mặt, một điện thoại di động bị vỡ màn hình và chìa khóa xe kèm móc chìa khóa có ghi thông tin về nơi cho thuê xe máy.

Người cho ông Mallarky Mark Montgomery thuê xe máy cho biết, đã trình báo với Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) từ ngày 9/11 về việc không liên lạc được với ông Mallarky Mark Montgomery.

Ngày 21/11, người thân của ông Mallarky Mark Montgomery đã trình báo, sau khi nạn nhân mất tích đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của ông này để lại, có ý muốn tự vẫn tại bán đảo Sơn Trà.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm ông Mallarky Mark Montgomery.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.