An ninh hình sự

Tìm lại xe SH bị gắn biển Wave sau 3 năm mất tích

23/08/2014, 15:01

Chiếc xe SH mà nam thanh niên này điều khiển không đúng với chủ nhân trong đăng ký xe và lắp biển giả của một chiếc xe Wave màu xanh của chị Hà Thúy Hòa, trú ở Thụy Khuê - Tây Hồ.

Vào khoảng 9h20 ngày 23/8, tổ công tác đội CSGT số 2 tại nút Điện Biên Phủ - Hoàng Diệu (Ba Đình – Hà Nội) đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển chiếc xe SH màu đen có dấu hiệu gắn biển giả và vi phạm giao thông. Qua điều tra, xác minh thông tin, chiếc xe SH đã tìm lại được chủ nhân sau 3 năm bị đánh cắp.

Chiếc xe được trả lại cho chủ cũ sau ba năm mất tích
Chiếc xe được trả lại cho chủ cũ sau ba năm mất tích

Thiếu úy Phùng Đức Hiếu (tổ trưởng) cho biết, sau khi phát hiện nam thanh niên tên Nguyễn Thanh Tùng (27 tuổi) vi phạm giao thông và nghi vấn chiếc xe SH lắp biển số giả BKS 30L3 – 1116.. Đội đã tiến hành kiểm tra số khung, số mát của chiếc xe và liên hệ qua đường giấy nóng của cơ quan liên ngành để xác định nguồn gốc.

Theo đó, chiếc xe SH mà nam thanh niên này điều khiển không đúng với chủ nhân trong đăng ký xe và lắp biển giả của một chiếc xe Wave màu xanh của chị Hà Thúy Hòa, trú ở Thụy Khuê - Tây Hồ (Hà Nội) để tham gia giao thông.

Ngay sau khi xác minh được nguồn gốc của chiếc xe, đội CSGT số 2 đã gọi báo những người có liên quan đến làm việc và bàn giao xe. Được biết, chủ nhân của chiếc xe SH trên là ông Nguyễn Văn Thắng, trú tại phường Phúc Xá – Ba Đình (Hà Nội). Trước khi bị mất xe vào năm 2011, chiếc xe SH mang BKS 30K4 – 4377 đăng ký năm 2009.

Ông Thắng cho biết: “Không ngờ sau 3 năm bị mất, chiếc xe của gia đình cũng đã được tìm thấy nhờ các chiến sĩ công an. Khi nhận dạng xe thì đã bị thay vành, màu sơn và biển số. Gia đình sẽ đi đăng ký lại thông tin xe để hợp với luật giao thông”.

Tại cơ quan công an phường Điện Biên, Nguyễn Thanh Tùng- người lái xe cho hay, chiếc xe được anh trai mua tại một cửa hàng cầm đồ có đầy đủ giấy tờ với giá 180 triệu đồng đã 3 năm nay.

Hữu Tuấn

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.