Hồ sơ tài liệu

Tìm thấy còi báo động của bé Lê Thị Nhật Linh

31/03/2017, 12:53

Gia đình bé Nhật Linh cho biết trong ba lô mà bé mang theo đi học luôn có một chiếc còi báo động.

tin moi nhat vu be gai nguoi viet bi sat hai o nha

Còi báo động - loại thiết bị an toàn thường được người Nhật trang bị cho trẻ nhỏ. (Ảnh mang tính chất minh họa)

Đài TBS của Nhật Bản ngày 31/3 đưa tin cho biết, cảnh sát nước này đã tìm thấy chiếc còi báo động đề phòng kẻ gian (loại thiết bị an toàn thường được người Nhật Bản trang bị cho trẻ nhỏ sử dụng trong các tình huống khẩn cấp) của bé gái người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh bị sát hại hôm 24/3 vừa qua ở tỉnh Chiba.

Theo đài TBS, thiết bị còi báo động của bé Lê Thị Nhật Linh đã được tìm thấy ở gần khu vực phát hiện ra chiếc ba lô và một số vật dụng khác của em vào hôm 28/3 vừa qua ở sông Tone, tỉnh Ibaraki.

TBS dẫn lời các nhà điều tra cho hay, gia đình của bé Nhật Linh cho biết trong ba lô mà bé linh mang theo đi học luôn có một chiếc còi báo động đi kèm.

COI BAO DONG CUA BE LINH

Còi báo động luôn có trong trang bị của các em học sinh Nhật Bản

Cảnh sát Nhật Bản đang điều tra theo hướng bé Lê Thị Nhật Linh đã bị bắt cóc và giết hại bởi chỉ một người duy nhất. Hoạt động tìm kiếm, thu thập bằng chứng vẫn đang được tiến hành, hy vọng kẻ thủ ác sẽ sớm bị điều tra ra và đền tội.

Như trong các bản tin trước đó Báo Giao thông đã đăng tải, ngày 26/3, cảnh sát Nhật cho biết, một người đàn ông đi câu cá bên sông Tone, TP.Abiko, tỉnh Chiba phát hiện một thi thể bé gái loã thể bên trong bụi cỏ dưới gầm cầu bắc qua sông.

Theo điều tra ban đầu, cảnh sát xác nhận thi thể này là của bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, học sinh lớp 3 đang sinh sống cùng gia đình tại thành phố lân cận Matsudo.

COI BAO DONG LE THI NHAT LINH

 

Tiếp đó, ngày 29/3, cảnh sát địa phương Nhật Bản đã tìm thấy chiếc cặp sách màu đỏ của bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh.

Báo Mainichi cho hay, cặp sách và một số vật dụng khác của Linh mang theo vào ngày cuối cùng trước khi bị bắt cóc đã được tìm thấy ven sông Tone, tỉnh Ibaraki vào ngày 28/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.