Đời sống

Tìm thấy người đàn ông mất tích tử vong trong tư thế treo cổ

25/08/2019, 15:20

Cơ quan chức năng Quảng Ninh đã tìm thấy người đàn ông mất tích nhiều ngày sau khi xin đơn vị về nhà em gái ăn cơm trong tư thế treo cổ.

img
Thi thể nạn nhân mất tích nhiều ngày ở Quảng Ninh được tìm thấy trong rừng

Liên quan vụ người đàn ông mất tích nhiều ngày sau khi xin đơn vị về nhà em gái ăn cơm, sáng 25/8, Thượng tá Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, thi thể người đàn ông này vừa được người dân tìm thấy trong tư thế treo cổ trên cây thông ở rừng.

Theo đó, trưa 24/8, người dân xã Hồng Thái Đông (thị xã Đông Triều) bất ngờ phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở trong rừng, thi thể có dấu hiệu phân hủy, bốc mùi liền báo tới lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, công an thị xã Đông Triều đã khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính nạn nhân là ông Lê Văn Chúng (SN 1973, trú tại xã Tiền Tiến, Thanh Hà, Hải Dương), mất tích từ 7/8.

“Ông Chúng là công nhân của Trung tâm Quản lý đường vận tải mỏ - Tổng công ty Đông Bắc (Bộ quốc phòng) nên sau khi nắm bắt thông tin, chúng tôi báo cáo sự việc lên cơ quan điều tra của Bộ Quốc phòng để khám nghiệm tử thi, phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết", thượng tá Sơn nói.

Cũng theo thượng tá Sơn, thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, điện thoại vẫn ở trong túi quần, xe máy dựng cách đó khoảng 300m, mũ bảo hiểm treo trên xe. Bước đầu xác định, ông Chúng tử vong do treo cổ, không liên quan tới tội phạm.

Ông Lê Hồng Hà (TP Uông Bí, Quảng Ninh, em rể ông Chúng) cho hay, vị trí tìm thấy thi thể ông Chúng cách nơi ông Chúng công tác khoảng 4-5km, cách nhà ông Hà khoảng 10km.

Cách đây nhiều ngày, người dân phát hiện chiếc xe máy dựng gần đó, nhưng vì đây là khu vực rừng, người dân thường để xe máy nhiều ngày rồi đi làm. Cạnh đó lại có trang trại lợn nên dù có mùi hôi thối bốc lên nhưng không ai nghĩ có người tử vong.

Ngày 24/8, một người đàn ông xã Hồng Thái Đông đi qua, thấy vành xe có dấu hiệu rêu bám, xung quanh nhiều ruồi. Người đàn ông này chụp lại xe cùng biển số xe, sau đó đăng tải lên mạng xã hội và được xác nhận là xe ông Lê Văn Chúng mất tích nhiều ngày trước đó.

Hiện, thi thể ông Chúng được gia đình đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.