Đời sống

Tìm thấy thi thể 2 cậu cháu bị nước lũ cuốn trôi tại Thừa Thiên Huế

04/12/2022, 11:12
image

Sau nỗ lực tìm kiếm, đến sáng 4/12, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 cậu cháu bị nước lũ cuốn trôi tại Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sáng 4/12, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 cậu cháu bị mất tích trong mưa lũ vào chiều 2/12.

Thi thể 2 nạn nhân được tìm thấy vào lúc khoảng 8h sáng 4/12, cách nơi gặp nạn khoảng 500m.

img

Sau nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 3/12, lực lượng chức năng thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc đang phối hợp với lực lượng cứu hộ cứu nạn tích cực tìm kiếm 2 người mất tích (2 cậu cháu) do bị cuốn trôi chiều 2/12 tại tổ dân phố 8, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người cậu là anh L.P.B (SN 1989) đến trường đón cháu đang học lớp 6 là T.T.T.N (SN 2010) đi học về, khi đến đoạn đường liên thôn cách nhà chừng 500m, thuộc tổ dân phố 8, thị trấn Phú Lộc thì bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

img

Thi thể 2 nạn nhân là cậu cháu được tìm thấy trong sự bàng hoàng, xót xa của người dân địa phương

Sau khi nhận được tin báo, UBND thị trấn Phú Lộc phối hợp với Ban chỉ huy PCTT&TKCN huyện Phú Lộc, Ban chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện và gia đình kiểm tra, xác minh và tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Đến sáng 4/12, thi thể 2 nạn nhân mới được tìm thấy.

Clip: Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đang tìm kiếm các nạn nhân

Khu vực 2 nạn nhân gặp nạn thường có nước lũ từ vùng núi Bạch Mã đổ về rất mạnh, cũng là khu vực nơi ông Phan Minh Tâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Lộc, huyện Phú Lộc gặp nạn vào chiều 2/12 và đến sáng 3/12 mới được tìm thấy thi thể.

Như vậy, trong đợt mưa lớn gây ngập lụt ngày 2/12, tại huyện Phú Lộc đã có 3 người bị nước cuốn trôi mất tích và hiện nay thi thể 3 nạn nhân đã được tìm thấy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.