Đời sống

Tìm thấy thi thể 3 học sinh lớp 8 mất tích ở Quảng Bình

28/06/2022, 10:41

Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 học sinh lớp 8 đuối nước ở Quảng Bình.

Sáng 28/6, ông Phan Văn Trưng, Chủ tịch UBND Thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình xác nhận, rạng sáng cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể 3 học sinh mất tích trên sông Dinh.

img

Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương trắng đêm tìm kiếm các nạn nhân

Các nạn nhân, gồm: L.P.N.C, T.Đ.T và P.H.N (cùng SN 2008, đang học lớp 8, cùng ngụ thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch).

Trước đó, khoảng 15h ngày 27/6, 3 học sinh nói trên rủ nhau đi tắm ở sông Dinh, đoạn gần cầu Ngầm Cờ Đỏ, thuộc thị trấn Nông trường Việt Trung.

Đến 17h cùng ngày, một người bạn học đi qua trên cầu thấy áo quần, điện thoại và xe đạp dưới chân cầu, nhận ra của bạn mình nên xuống tìm nhưng không thấy, sau đó đã về báo với gia đình của các bạn trên.

Ngay khi nhận được tin báo, gia đình, địa phương đã phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương triển khai các phương án tìm kiếm 3 học sinh.

Đến 23h22 cùng ngày, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể emh T.Đ.T, cách cầu Ngầm Cờ Đỏ khoảng 100m. Tiếp đó khoảng 20 phút, tìm thấy thi thể học sinh L.P.N.C.

Còn thi thể học sinh P.H.N được tìm thấy vào lúc gần 1h sáng 28/6.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 3 em học sinh cho gia đình để làm các thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.