Pháp luật

Tìm thấy thi thể cháu bé bán vé số đang phân hủy dưới hồ

12/10/2014, 12:52

Chiều 11/10, người dân thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) phát hiện thi thể bé trai 12 tuổi đi bán vé số mất tích 2 ngày trước, dưới hồ nước gần quốc lộ Nam sông Hậu (TX Vĩnh Châu).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể em Phùng Minh Tấn.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể em Phùng Minh Tấn. Ảnh: Dân Việt

Hai ngày trước, gia đình Tấn báo tin bé mất tích trên đường bán vé số. Lúc đó Tấn về gần đến nhà, chỉ còn khoảng 1 km, theo Kiến thức.

Sau khi báo công an, gia đình đã liên hệ đài truyền hình thông báo tìm Tấn nhưng không kết quả. Trong khi mọi người đang đi tìm trong vô vọng thì bất ngờ, vào chiều 11/10, một người dân địa phương đi câu cá cạnh một lùm cây cỏ mọc hoang vắng vẻ đã phát hiện thi thể cháu Tấn đã bốc mùi.

Một cảnh sát cho biết, thi thể đang trong giai đoạn trương phình, nằm úp mặt xuống nước.

Như Tiền phong đưa, ông Phùng Hải Toàn (57 tuổi, ông nội Tấn) cho biết, hoàn cảnh gia đình cháu éo le, cha mẹ chia tay nhau. Mẹ Tấn lấy chồng mới, cha lên TP Hồ Chí Minh làm thuê, Tấn ở cùng ông nội thường xuyên bệnh tật.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Tấn phải bán vé số giúp gia đình từ sáng sớm đến 11h, buổi chiều cháu đi học.

Ông Toàn cho biết: “Mỗi ngày cháu bán được từ 50 - 80 tờ, nếu bán hết vé thì trong người cháu có từ 500.000 - 800.000 đồng”.

Ngoài ra, theo ông Toàn, trong cặp da Tấn mang bên người còn có chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 200.000- 300.000 đồng, dùng để liên lạc người thân, nhất là ông nội.

Trước đó, khoảng 10h45 ngày 9/10, ông Toàn gọi điện giục cháu về nhà để đi học cho kịp thời gian. Tấn trả lời đang bán quanh chốt đèn giao thông đường Nam Sông Hậu nhưng hơn 20 phút sau ông Toàn gọi lại thì mất liên lạc.

Đến khoảng 11h, không thấy Tấn, gọi điện cũng không được, ông Toàn nhờ người chở ra khu vực chốt đèn giao thông để tìm nhưng không thấy cháu. Sau đó, ông báo công an nhờ tìm kiếm giúp.

Vụ việc đang được Công an Sóc Trăng điều tra làm rõ.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.