Đời sống

Tìm thấy thi thể nam sinh ở Quảng Ngãi sau 2 ngày mất tích

13/11/2019, 16:26

Gia đình em P. trình báo việc em này có ý định tự tử. Sau đó, lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện thi thể P. dưới sông.

img
Lực lượng chỉ huy quân sự huyện Bình Sơn tổ chức tìm kiếm thi thể em P.

Trưa 13/11, UBND thị trấn Châu Ổ (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, đã tìm được thi thể em T.G.P. (trú TT Châu Ổ) được gia đình trình báo mất tích trước đó.

Trước đó, vào khoảng 23h, ngày 11/11, gia đình em T.G.P đến cơ quan Công an TT Châu Ổ trình báo việc em P. đã rời nhà đi với biểu hiện lạ. Mẹ em đã đi tìm và phát hiện đôi dép em P. trên cầu Châu Ổ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an, quân sự lập tức khoanh vùng, thực hiện tìm kiếm trên toàn lưu vực sông Trà Bồng từ cầu Châu Ổ đến hạ lưu sông. Đồng thời, qua trích xuất camera của các hộ dân lân cận, chỉ thấy P. ở đầu cầu và không thấy sang bên kia cầu nên lực lượng chức năng tập trung tìm kiếm phần hạ lưu sông. Đến sáng 13/11, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của P. ở bờ phía Nam, cách cầu Châu Ổ khoảng 600 m.

Được biết, P. đang là học sinh lớp 10 của trường THPT Lê Quý Đôn (TT Châu Ổ, huyện Bình Sơn). Có thể, em này buồn bực chuyện học tập và gia đình nên nảy sinh ý định tự tử.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.