An ninh hình sự

Tìm thấy thi thể người đâm chết bạn gái rồi nhảy cầu tự tử

23/11/2016, 16:52
image

Thi thể thanh niên được cho là hung thủ đâm chết người yêu rồi nhảy cầu Cần Thơ tự tử đã được tìm thấy

tim-thay-thi-the-thanh-nien-dam-che-nguoi-yeu-roi-

Cơ quan chức năng bàn giao thi thể của Phạm Văn Tài cho gia đình về lo hậu sự (ảnh CTV)

Chiều ngày 23/11, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, cho biết, đã tìm thấy thi thể Phạm Văn Tài (tên thường gọi là Ty, SN 1988, ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Tài được cho là hung thủ dùng dao bấm đâm chết bạn gái rồi nhảy cầu Cần Thơ tự tử vào đêm 20/11.

Ông To cho biết thêm, thi thể của Tài này được người dân phát hiện khi đang phân huỷ nổi lên trên đoạn sông thuộc xã Châu Điền, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, cách cầu Cần Thơ khoảng 40km về hướng hạ lưu. Cùng ngày, ngành chức năng cũng đã hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể về cho gia đình lo hậu sự.

Sáng 22/11, ông Phạm Văn Sĩ (cha ruột Tài) đã tìm đến Đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà để trình báo và nhờ tìm kiếm thi thể của con trai ông là Phạm Văn Tài.

Theo người nhà của Tài, khoảng gần 21h ngày 20/11, trong lúc mọi người đang chung vui trong tiệc sinh nhật tại nhà người thân của gia đình Tài thì nghe nghe tiếng kêu cứu của Lê Thị Thanh H. (bạn gái của Tài, SN 1997,ngụ phường Thới Bình quận Ninh Kiều). Mọi người chạy ra xem thì phát hiện H. đang nằm thoi thóp trên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể. Còn Tài đang cầm con dao dính đầy máu trên tay. Tài cho biết, chính mình vừa đâm H.. Sau đó, Tài nhảy lên xe máy của chị H. bỏ chạy khỏi hiện trường.

H. được đưa đến bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.